Xe giường nằm Cường Lan từ Hà Giang đi Móng Cái | Đặt vé nhanh | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe giường nằm Cường Lan từ Hà Giang đi Móng Cái | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Cường Lan – Móng Cái là một trong 4 thành phố của tỉnh Quảng Ninh và có vị trí rất đặc biệt, giáp biển, sở hữu cả biên giới trên bộ và trên biển với Trung Quốc. Nếu đã nghe về Móng Cái là trung tâm thương mại bậc nhất phía Bắc, đừng vội mặc định đến đây chỉ để mua sắm, thành phố trẻ còn nhiều thứ hơn thế để khám phá.Người ta tìm đến du lịch Móng Cái để tắm, để được vùng vẫy trong làn nước mát lành trong xanh và thỏa lòng mình với cơn gió lộng từ biển thổi về.

Hành khách thường xuyên di chuyển trên cung đường Hà Giang – Móng Cái chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với dịch vụ vận chuyển bằng xe giường nằm của nhà xe Cường Lan. Cường Lan đã tạo tên tuổi cho mình nhờ sự chuyên nghiệp cũng như chu đáo tận tình của nhà xe.

Đến với Cường Lan, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với những trải nghiệm từ dàn xe giường nằm 41 chỗ hiện đại được đầu tư bài bản: chăn, ga, đệm cùng với một số tiện nghi như nước uống, khăn lạnh, điều hòa,.. Bên cạnh đó nhà xe với đội ngũ nhân viên và lái xe đã được đào tạo kĩ lưỡng nên luôn mang đến sự thoải mái cho khách hàng trên suốt hành trình. Luôn đặt sự toàn và thoải mái của khách hàng lên hàng đầu, nhà xe xứng đáng để quý khách tin tưởng trong mỗi chuyến đi. 

Nhà xe Cường Lan có các chuyến đi xuất phát liên tục tại các đầu bến tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách di chuyển. Lựa chọn xe khách Cường Lan, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm trên mỗi hành trình của mình.

Những tiện ích nhà xe đem lại cho khách hàng : 

  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…
  • Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

LỘ TRÌNH DI CHUYỂN

Thời gian di chuyển từ Hà Giang – Móng Cái của nhà xe giường nằm Cường Lan tầm khoảng 14 – 15 tiếng 

– Thời gian xuất bến: 15h00 hằng ngày.

– Điểm đón:  Đường 19/5

– Điểm trả: Đường Hùng Vương, Phường Ka Long

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Giá vé:  400.000đ/lượt/khách

– Liên hệ tổng đài đặt vé xe Hà Giang đi Móng Cái: 1900 6772

– Thời gian đặt vé: 8h00 – 22h00 gặp tổng đài viên để đảm bảo giữ chỗ 100%

Hoặc các bạn có thể check và đặt vé online 24/7 TẠI ĐÂY.
Trên đây là thông tin chi tiết về nhà xe giường nằm Cường Lan từ Hà Giang đi Móng Cái và ngược lại.
Megabus chúc bạn có chuyến đi an toàn và vui vẻ!
error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo