Nhà xe Vinh Anh Mộc Châu - Sơn La đi Hà Nội| Đặt ngay| 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Vinh Anh Mộc Châu – Sơn La đi Hà Nội| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe Vinh Anh Mộc Châu, Sơn La đi Hà Nội – Hà Nội góp nhặt từng mảnh ghép và vẽ lên cho mình một dáng hình nhẹ nhàng cũng như quyến rũ, đằm thắm mà lại kiêu sa. Hà Nội, có vô vàn những vần thơ được viết và những bài hát cứ thế mà tuôn trào, bởi người ta yêu lắm, thương lắm một Hà Nội ở trong tim. Bạn đã đôi lần đến Hà Nội là để du lịch hay vì một lý do nào khác mà ngang bước qua Thủ đô thì đều bị lỡ nhịp mà không nỡ rời đi. Từ con phố rụng rơi đầy hoa sữa đến những mảng tường vàng phai bạc màu cùng thời gian, từ bờ hồ dịu mát cho đến một thoáng bình yên ở trong hẻm vắng, mọi thứ đều khắc ở vào tim, lâu thật lâu, như một ký ức cực kì đẹp tươi, xoa dịu đi tâm hồn đang mệt nhoài với cuộc sống bon chen ở ngoài kia. Nếu bạn đang có ý định du lịch đến Hà Nội mà chưa biết phải di chuyển như thế nào thì hãy đọc bài viết sau của Megabus nhé.

Để di chuyển từ Mộc Châu – Sơn La đến Hà Nội bạn sẽ mất 4 tiếng đồng hồ chính vì vậy lựa chọn di chuyển bằng oto là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Nó vừa đảm bảo sự an toàn cho bạn mà còn giúp bạn có một tinh thần, sức khỏe tốt nhất cho chuyến đi sắp tới. Và nhà xe mà Megabus muốn tiến cử đến với bạn đó chính là nhà xe Vinh Anh.

Nhà xe Vinh Anh Mộc Châu – Sơn La đi Hà Nội là một nhà xe uy tín, chất lượng hiện đang phục vụ trên cung đường này. Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, chính vì thế Vinh Anh luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Từ nhân viên phục vụ cho đến cơ sở vật chất, kĩ thuật đều được kiểm tra kĩ lưỡng.

Để có thể được vào làm tại nhà xe Vinh Anh, các tài xế, phụ xe đều phải được tuyển chọn và đào tạo cực kì gắt gao và bài bản. Bạn có thể cảm nhận ngay từ khi lên xe đó chính là sự nhiệt tình, ân cần, luôn cố gắng giúp đỡ mình hết sức có thể.

Ngoài ra hệ thống tiện ích của chiếc xe giường nằm 40 chỗ cùng hết sức đang chú ý. Kết hợp với những chiếc tivi vô cùng sắc nét là dàn loa cực kì “đã” giúp cho hành khách có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim, những bài hát một cách chân thực nhất. Ngoài ra nhà xe cũng cung cấp điều hòa, wifi, củ sạc để bạn có thể thoải mái chơi game, lướt face, xem phim mà không lo tốn dung lượng hay hết pin.

Mỗi ngày nhà xe Vinh Anh đi Hà Nội có 2 khung giờ để di chuyển đó là 2h sáng và 12h30 trưa nên bạn cân nhắc lựa chọn khung giờ phù hợp nhất nhé. Thường vào những dị lễ tết hay dịp cuối tuần thì nhà xe thường sẽ hết chỗ chính vì thế tốt nhất bạn hãy đặt vé thông qua hệ thống online để tránh trường hợp xấu xảy ra nhé.

LỊCH TRÌNH CHẠY CỦA NHÀ XE VINH ANH

1, Chạy tuyến Mộc Châu – Sơn La đi Hà Nội

  • Giờ xuất bến: 2h00, 12h30
  • Thời gian di chuyển: 4h đồng hồ
  • Điểm đón khách: Khách sạn Hương Sen, Số 2 Trần Huy Liệu, TT. Mộc Châu
  • Điểm trả khách: Số 20 Phạm Hùng, Bến xe Mỹ Đình (Ô 48)

2, Giá vé: 180. 000đ/ vé xe

3, Liên hệ đặt vé: 19006772

>>> Check thông tin và đặt vé online TẠI ĐÂY <<<

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo