Nhà xe Thảo Lan Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Thảo Lan Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe Thảo Lan Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột với các điểm đón cố định hẹn trước, bạn nên giữ điện thoại bên mình để tài xế liên hệ, giờ đón chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự chênh lệch. Nên để tránh xảy ra tình huống không mong muốn, bạn nên chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé.

Giới thiệu nhà xe

thảo lan

Xe Thảo Lan

Với thâm niên 13 năm trong lĩnh vực chuyên chở, hãng xe khách Thảo Lan chắc đã không còn xa lạ với các hành khách thường xuyên phải đi lại giữa vùng cao nguyên Đắk Lắk và thành phố Sài Gòn.

Hiện nay, nhà xe Thảo Lan đã nâng cấp các xe thành xe giường nằm cao cấp, đảm bảo đem đến cho hành khách trải nghiệm thoải mái trong suốt cà hành trình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ và tài xế với nhiều năm kinh nghiệm, ân cần lịch sự và chu đáo của hãng xe Thảo Lan sẽ giúp quý khách an tâm tận hưởng chuyến đi một cách an toàn và thuận tiện nhất.

lịch trình

Lịch trình xe Thảo Lan

Khi đặt vé số lượng ít hoặc vào các ngày trong tuần, bạn có thể thanh toán trước giờ đi 30 phút tại văn phòng Sài Gòn. Với số lượng vé từ 3 trở lên, và các dịp cuối tuần hoặc lễ, Tết, bạn cần thanh toán tiền vé trước giờ đi ít nhất 3 tiếng để đảm bảo hành trình.

Xe có hỗ trợ đón tại các điểm hẹn trên đường xe đi, cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được.

Lịch trình

Từ Sài Gòn đến Buôn Mê Thuột

Điểm đón

cố định

Điểm đón trả cố định

AH17, Đăk Mil AH17 – Đăk Mil – Đăk Nông

Gia Nghĩa: QL 14, Gia Nghĩa – Gia Nghĩa – Đăk Nông

Bến xe Ngã tư Ga:720 Quốc lộ 1A, P. Thạnh Lộc, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh – Quận 12 – Hồ Chí Minh

Điểm trả

VP Buôn Hồ: 1398 Đường Hùng Vương, TX.Buôn Hồ, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk – Buôn Hồ – Đắk Lắk
Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk

đặt vé

Liên hệ đặt vé

Giá vé: 220.000đ

Thời gian di chuyển: 8h30′

Thời gian xe xuất bến: 18h00

Liên hệ đặt vé : 19006772.

Check vé nhanh : TẠI ĐÂY.

Xem thêm xe Sài Gòn đi Buôn Ma Thuật TẠI ĐÂY.

*** Lưu ý : Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ. Nên chủ động đặt vé trước đặt biệt là ngày lễ, tết để có được vị trí tốt.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo