TOP 5+ Villa & Resort siêu đẹp tại Ninh Bình cập nhật 2020 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

TOP 5+ Villa & Resort siêu đẹp tại Ninh Bình cập nhật 2020

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Du lịch Ninh Bình đang ngày càng trở nên phát triển mạnh mẽ bởi vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây đã tạo nên một chốn thiên đường đồng quê thuần Việt. Từ những những cánh đồng, những dòng sông len qua vách núi, hang động, những ngôi chùa mang kỷ lục của Việt Nam,… Vừa nên thơ trữ tình, mặc như một bức tranh thủy mặc của Việt Nam. Không còn quá xa lạ trong cẩm nang du lịch của mỗi người, Ninh Bình luôn là điểm đến được nhiều người lựa chọn cho những chuyến đi của mình.

Vậy dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn TOP 05+ Villa & Resort siêu đẹp tại Ninh Bình cập nhật mới nhất hiện nay !

Mandala Villa Ninh Bình

Địa chỉ và số điện thoại

  • Địa chỉ : Tam Coc Rd, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
  • Số điện thoại : +84919996938

Giá : Từ 14$

Giới thiệu chung

Mandala Villa Ninh Bình ẩn mình giữa lòng hang Tam Cốc – Bích Động, mang trên mình một vẻ đẹp choáng ngợp , nhẹ nhàng, tinh khiết. Mọi không gian biệt thự đều được thiết kế tinh tế, sắp xếp theo một cắt hoàn hảo nhất. Bốn bức tường, kể cả trần nhà đều được tạo nên từ những ống tre khô, đúng chất nghỉ dưỡng, Villa vẫn đảm bảo cho du khách không gian ấm cúng, vừa có chỗ nghỉ dưỡng mà vẫn có không gian để thư giãn, thưởng thức khí trời, hòa nhập với thiên nhiên. 

back to menu ↑

Liberty Hall Tam Coc Villa Ninh Bình

Địa chỉ và số điện thoại

  • Địa chỉ : Doi 1, Van Lam, Hoa Lư, Ninh Bình 08213, Việt Nam
  • Số điện thoại : +84916868569

Giá : Từ 31$/đêm

Giới thiệu chung

Liberty Hall đúng chuẩn một ngôi nhà thứ hai đối với bất kỳ ai ghé thăm nó. Từng góc nhỏ trong căn biệt thự này đều rất tinh tế, sang trọng, đảm bảo mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nơi đây có view nhìn ra xa là cánh đồng của Ninh Bình, sớm mai thức dậy, vươn mình và nhìn ra xa thấy một cảm giác thật bình yên. Villa còn có bể bơi, nếu buồn buồn thì nhảy xuống bơi, vừa thư giãn mà lại khỏe cả con người. Nó cũng là nơi lý tưởng để checkin những bức hình sống ảo cho các bạn để đời nha.

back to menu ↑

Chill House & Villa Ninh Bình

Địa chỉ và số điện thoại

  • Địa chỉ : 147 Lê Duẩn, Ninh Bình, Ninh Sơn, Ninh Thuận, Việt Nam
  • Số điện thoại :+84346301043

Giới thiệu chung

Chuẩn theo cái tên gọi của nó , không gian ở đây giống như một viên kẹo ngọt đủ sắc màu rất là ” Chill “. Đến với Chill bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự mộc mạc thôn quê.  Những hình ảnh chiếc nón lá, cây tre, ấm trà, hay chiếc xe đạp cũ kỹ đã nhuốm màu thời gian, trông có vẻ giản đơn là thế nhưng khi được biến hình vào Chill mọi thứ lại trở thành một không gian sống thư giản và checkin cực phiêu, khiến ai đến cũng quên cả lối về.

back to menu ↑

Ninh Binh Retreat Villa

Địa chỉ và số điện thoại

  • Địa chỉ : Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
  • Số điện thoại :+842439323323

Giá : Từ 26$

Giới thiệu chung

Ninh Binh Retreat Villa Nằm ngay trong trung tâm du lịch Bái Đính, Tràng An, Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình, Villa này đã là điểm lựa chọn của rất nhiều du khách. Không chỉ có lợi thế là trung tâm, nó còn thu hút khách bởi khung cảnh làng quê yên bình, khiến mỗi ai ở đây đều quên đi mọi mệt mỏi của cuộc sống, xóa tan bộn bề lo âu. Xung quang Villa là những thửa rau sạch tươi xanh nằm ngay hàng thẳng lối, có cả hồ nước, khiến cho cảnh vật lại càng trở nên tĩnh lặng hơn. Hãy thử một lần đến đây để được nghỉ ngơi, được thư giãn cho kỳ nghỉ của mình thêm hoàn hảo.

back to menu ↑

Laura Villa Ninh Bình

Địa chỉ và số điện thoại

  • Địa chỉ : Số 78 ngõ 171, Lê Thái Tổ, Phổ Khánh, Bình, P, Việt Nam
  • Số điện thoại :+84828484890

Giới thiệu chung

Tọa lạc nay tại Thành phố Ninh Bình, nên việc đi lại của du khách càng dễ dàng hơn. Laura Villa Tuy không quá sang trọng, hiện đại như những căn biệt thự khác nhưng vẫn đem lại cho bạn cảm giác như đang được sống trong chính ngôi nhà của mình. Không gian nơi đây được thiết kế đơn giản, ấn tượng, thoáng đãng nhưng không kém phần ấm áp. Từ gian bếp đến phòng ngủ mọi thứ đều được thiết kế hài hòa, nhã nhặn, thực lòng mà nói, không lỡ rời đi khi đã đến.

back to menu ↑

Cúc Phương Resort & Villas Ninh Bình

Địa chỉ và số điện thoại

  • Địa chỉ : Thôn Đồng Tâm, Nho Quan, Ninh Bình, Việt Nam
  • Số điện thoại :+842296299555

Giá  : Từ 63$

Giới thiệu chung

Cúc Phương Resort & Villas có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, nghe thôi cũng đủ làm thôi thúc bước chân của mỗi người. Chỉ nằm cách rừng Cúc Phương 2km, tiện lợi cho những du khách có ý định tham quan vườn quốc gia Cúc Phương. Villa được thiết kế theo cấu trúc  kiểu làng quê Việt Nam yên bình,  không gian dễ chịu, khi nhìn vào khuôn viên bạn bắt gặp những căn bungalow lợp mái tre cói giản dị, làm cho ai cũng có một suy nghĩ chỉ muốn mang nó về làm của riêng mình mà thôi.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo