Bỏ túi ngay Villa siêu đẹp tại Quan Lạn cập nhật mới nhất 2020 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Bỏ túi ngay Villa siêu đẹp tại Quan Lạn cập nhật mới nhất 2020

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Du lịch Quan Lạn – Choáng ngợp trước vẻ đẹp hoang sơ với mặt biển xanh biếc, phẳng lặng cùng bờ cát trắng trải dài, mềm mịn ai mà không xao xuyến khi đặt chân lên đây. Quan Lạn cũng là nới được đánh giá như một thiên đường mới nổi mấy năm gần đây, không chỉ bởi những vẻ đẹp thiên nhiên mà còn bởi sức hút tuyệt vời của những căn Villa siêu đẹp, chuẩn là ” Thiên đường nghỉ dưỡng ” cho các cặp đôi, gia đình hay team building dịp hè,…

Bạn đang có ý định du lịch trong hè này ? Bạn đang chọn Quan Lạn là điểm đến ? Bạn đang tìm kiếm điểm dừng chân vừa nghỉ dưỡng mà lại đẹp ? Hãy cùng Megabus.vn bỏ túi những căn Villa siêu đẹp tại Quan Lạn nhé !

Villa Hoa Giấy HomeStay đảo Quan Lạn

Địa chỉ & số điện thoại

  • Địa chỉ : đảo, Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh 200000, Việt Nam
  • Số điện thoại : +84902221886

Giá : 3,500,000/đêm

Giới thiệu chung

Được mệnh danh như một ” con tàu của cảm xúc “, Villa Hoa Giấy được du khách biết đến ngày một nhiều hơn. Sức hấp dẫn của nó chưa ngày nào hết nóng. Nó mang trên mình một vị trí lý tưởng, phong cách thiết kế Decor biển đảo độc đáo hình tượng một con tàu hạnh phúc. Không gian riêng thoáng mát, gần bãi biển bãi tắm, gần khu dân cư nơi có thể trải nghiệm cuộc sống của người dân Đảo.

Nguyên căn · 9 phòng tắm · 8 giường · 7 phòng ngủ · 15 khách (tối đa 25 khách)

Villa này có lịch sử tồn tại khá lâu đời, được xây dựng từ thời Pháp thuộc và được tu sửa vào năm 2018. Thiết kế theo phong cách Châu Âu nên vẻ đẹp của nó vừa sang trọng mà vẫn đủ ấm cúng. Cái tên nó bắt nguồn bởi ngoài hiên là luôn có một giàn hoa giấy nơi nướng BBQ Hải sản và Bar nhỏ ấm cúng trên tầng thượng.

back to menu ↑

Villa Linh Thành Đảo Quan Lạn

Địa chỉ & số điện thoại

  • Địa chỉ : Thái Hoà, Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh
  • Số điện thoại : +84975720862

Giá : 550,000/đêm

Giới thiệu chung

Villa Linh Thành Đảo Quan Lạn – Căn biệt thự nho nhỏ trên đảo Quan Lạn khoác trên mình vẻ đẹp ấm cúng của một gia đình. Tuy chỉ hạng 2 sao nhưng vẫn đảm bảo những tiện nghi hiện đại, đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Du khách có không gian sân ngoài để có thể ngồi tổ chức ăn nướng BBQ, không gian thoáng đãng, khung cảng tĩnh lặng và bình yên, đem đến cho bạn những phút giây thư giãn, nghỉ dưỡng thực sự bình yên và thư thái. 

back to menu ↑

Villa Song Châu – Khu nghỉ dưỡng bên bờ biển

Địa chỉ & số điện thoại

  • Địa chỉ : Thôn Thái Hòa, đảo Quan Lạn
  • Số điện thoại : 093 664 89 79

Giới thiệu chung

Villa Song Châu – Tọa lạc ngay  tại trung tâm đảo Quan Lạn. Bãi tắm thơ mộng cát trắng tinh. Nằm cách biển 100m và cách bãi tắm gần nhất là 400m, Biệt thự Villa Song Châu đã trở thành một sự lựa chọn quen thuộc đối với khách hàng. Cùng nhau chọn cho mình một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, Villa luôn sẵn lòng tư vấn cho du khách những hoạt động tổ chức bên bãi biển Quan Lạn thơ mộng.

Nằm trong bán kính 3,2 km từ Đảo Quan Lạn và 23 km từ Đảo Ba Mùn, Song Chau Villa ở Quảng Ninh có nhà hàng và các phòng nghỉ với Wi-Fi miễn phí. Nơi nghỉ này có vườn cũng như sân hiên. Nơi nghỉ có lễ tân 24 giờ.

Tại khách sạn, mỗi phòng đều có ban công. Tại Song Chau Villa, các phòng được trang bị máy lạnh và TV màn hình phẳng.

back to menu ↑

Pierre’s Villa  – Villa Quan Lạn

Địa chỉ & số điện thoại

  • Địa chỉ : Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh, Việt Nam
  • Số điện thoại : +84904307419

Giới thiệu chung

Pierre’s Villa – Tọa lạc tại trung tâm đảo Quan Lạn, chỉ cách bãi biển 900m, cách thành phố Hạ Long 43km, cách đảo Cát Bà 47km rất thuận tiện cho sự di chuyển của du khách. Đến với Quan Lạn, bạn đã phải đắm chìm vào cảnh sắc của nơi đây, ấy vậy Pierre’s Villa lại càng khiến bạn bị vấn vương, lưu luyến nhiều hơn. Biệt thự do một gia đình người Pháp xây dựng, câu chuyện bắt nguồn từ chuyến  du lịch khiến họ bị ” lạc trôi ” qua đây, đắm say trước cảnh sắc thiên biển đảo đã giữ chân họ lại. Chính vì vậy, mục đích chính của Villa này là  phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình, lấy tên là Pierre’s Villa.

Thiết kế theo phong cách của phương Tây, nên có một khoảng sân vô cùng rộng ở đằng trước. Nếu đi đoàn đông thì sân này có rất nhiều lợi ích. Và luôn đảm bảo tiện nghi phục vụ nhu cầu của khách hàng :

  • Pierre’s Villa có tới 5 phòng nghỉ, trong đó có 4 phòng nghỉ có 2 giường.
  • Các phòng được trang bị đầy đủ điều hòa, ti vi, tủ lạnh, bình nóng lạnh…
  • Tất cả các phòng ở đây đầu được trang bị Wifi miễn phí.
  • Một số phòng sẽ đi kèm thêm khu vực ăn

back to menu ↑

 Hùng Lâm Resort

Địa chỉ & số điện thoại

  • Địa chỉ : Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh, Việt Nam
  • Số điện thoại : 096 371 69 88

Giới thiệu chung

– Du lịch sinh thái nghỉ dưỡng tại Quan Lạn đã ngày càng phát triển, thu hút lượng lớn khách du lịch đến với Quan Lạn. Với diện tích khoảng 4000m2, khu nghỉ dưỡng Hùng Lâm gồm 1 nhà sàn 2 tầng với 7 phòng nghỉ và 1 nhà ăn lớn, 5 dãy nhà nghỉ mini, có thể phục vụ khoảng hơn 100 khách nghỉ và 300 khách ăn.

Ở đây có những tiện ích luôn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng và thích thú :

  • Các phòng nghỉ khép kín, thoáng đãng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi (có tivi, điều hòa..) và điện nước (sử dụng máy phát công suất lớn và nước từ giếng khoan).
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình.
  • Thực đơn cho mỗi bữa ăn ở đây chủ yếu gồm những món đặc sản biển như cá, tôm, mực, hải sâm… tươi sống, được chế biến đảm bảo vệ sinh và thơm ngon.
  • Vào buổi tối, khu nghỉ dưỡng có thể tổ chức chương trình văn nghệ giao lưu theo nhu cầu của du khách tạo cho du khách những cảm giác tươi mới và vui vẻ.

Trên đây là một số Villa chất lượng tốt mà Megabus.vn đã điểm lại ” bỏ ” vô túi cẩm nang cho lịch cho mọi người. Hi vọng, mỗi người sẽ chọn được một nơi nghỉ dưỡng phù hợp cũng như có được một chuyến đi hoàn hảo nhất !

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo