Lịch trình di chuyển du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm chi tiết nhất 2020. - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Lịch trình di chuyển du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm chi tiết nhất 2020.

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Lịch trình di chuyển du lịch Vũng Tàu– Vũng Tàu từ lâu đã được nhắc đến là thành phố hoa lê, sầm uất, đẹp nên thơ quyến rũ biết bao du khách cả trong và ngoài nước. Nếu bạn đang tìm kiếm một khu du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày không quá xa trung tâm thì nơi đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đến với thành phố Vũng Tàu bạn không những được hòa mình vào vào dòng nước biển trong xanh mát lành mà còn được thưởng ngoạn các điểm du lịch mới lạ , khu nghỉ dưỡng hấp dẫn chưa bao giờ hết ”hot” đồng thời được thưởng thức những món ăn đặc trưng vùng miền thơm ngon độc đáo quyến luyến du khách. Còn chần chờ gì nữa xách balo lên cùng đi du lịch Vũng Tàu ngay thôi nào !

Du lịch Vũng Tàu vào thời điểm nào là hợp lý nhất?

– Nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa Đông Nam Bộ, Vũng Tàu mang khí hậu chia ra 2 mùa đặc trưng:

• Mùa mưa: Tháng 5 – 10, có gió mùa Tây Nam.
  • Mùa nắng: Tháng 11 – 4 , có gió mùa Đông Bắc.

– Vũng Tàu có nhiệt độ trung bình từ 24 đến 27 độ cao điểm nhất là 30 độ, khí hậu khá ôn hòa nên nơi đây thu hút khách du lịch quanh năm. Du lịch tại đây bạn chỉ cần lưu ý tránh những ngày mưa bão hay biển động để đảm bảo an toàn và không phải tiếc ngùi ngụt chưa được ăn chưa được chơi trong chuyến hành trình của mình.

-Một lưu ý nữa cho những bạn đang có y định du lịch Vũng Tàu là thành phố này sẽ khá đông đúc vào dịp cuối tuần, lễ tết hay những kỳ nghỉ hè của học sinh, sinh viên nếu bạn không thích sự ồn ào chen chúc thì bạn nên lựa chọn những ngày thường, giữa tuần cho chuyến du lịch hay nghỉ dưỡng của mình thêm tuyệt vời hơn nhé.

back to menu ↑

Phương tiện di chuyển đến Vũng Tàu:

* Cách Sài Gòn khoảng 120 km di chuyển khoảng 2-3 tiếng, đối với khách hàng miền Trung hay miền Bắc nên đặt vé máy bay trước dừng chân tại Sân bay Tân Sơn Nhất Sài Gòn rồi tiếp tục di chuyển đi Vũng Tàu sẽ là phương án hợp lý nhất. Có rất nhiều phương tiện để đến Vũng Tàu như tàu cánh ngầm, xe khách, xe buýt, taxi, phương tiện cá nhân xe gắn máy… nhưng xe khách và xe gắn máy là phổ biến nhất.

Xe khách bạn cũng có rất nhiều hãng xe dòng xe để lựa chọn, có xe giường nằm hoặc xe ghế ngồi thường di chuyển từ bến xe Miền Đông rất phổ biến, hoặc những dòng xe hạng sang như dòng xe limousine cao cấp ghế ngồi ngả kèm massage với giá vé ổn định từ 140-160k/ 1 vé hơn nữa xe cũng có nhiều điểm trung chuyển trong nội thành thành phố nên việc di chuyển trở nên nhanh chóng tiện lợi hơn bao giờ hết.

– Còn đối với những bạn trẻ yêu thiên nhiên ưa khám phá thì phương tiện di chuyển cá nhân xe gắn máy cũng là 1 lựa chọn rất phù hợp, đường đến Vũng Tàu từ Sài Gòn cũng rất dễ di chuyển bạn sẽ được ngắm trọn khung cảnh đường đi và đừng quên dừng lại checkin các điểm dọc đường mới lạ đầy lý tưởng nhé.

back to menu ↑

Lịch trình di chuyển du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm:

1.Ngày 1: Sài Gòn- Vũng Tàu- Ngọn Hải Đăng – Khu du lịch Mũi Nghinh Phong – Đồi Con Heo- Bãi Sau.

-Giải pháp hoàn hảo cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng an toàn và thoải mái có lẽ là di chuyển bằng xe khách dòng xe limosine cao cấp với chi phí phải trả không quá đắt đỏ. Tụi mình di chuyển từ quận 1 đặt trước vé của Hoa Mai, Huy Hoàng hay Anh Quốc đều rất ok. Mình chọn chuyến sáng cho nhiều thời gian vui chơi ăn sáng tại Sài Gòn rồi 7h xuất phát xuống Vũng Tàu.

-Khoảng 9h đến Vũng Tàu tui mình đặt khách sạn tại đường Thùy Vân ngay trung tâm để tiện di chuyển, vì chưa được checkin khách sạn nên tụi minh gửi đồ với nhân viên tại khách sạn rồi thuê xe máy tại khách sạn luôn giá từ 100-150k/ 1 ngày thôi. Đừng quên makeup xinh xẻo và kem chống nắng nhé.

-Di chuyển đếm Ngọn Hải Đăng đường đến Hải Đăng di chuyển cũng không quá khó khăn đặc biệt đường lên có chút ngoằn ngoèo nhưng cực thơ mộng được so sánh như Hàn Quốc thu nhỏ tha hồ checkin sông ảo nhé. Hải Đăng là biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu nên bạn cũng đường bỏ lỡ nhé, đứng ở đây, bạn có thể nhìn toàn cảnh thành phố biển phía dưới đẹp đến mê mẩn.

– 11h30 di chuyển về lại khách sạn, trên đường về ghé qua Yaourt Cô Tiên để ăn yaourt (7k), trứng lòng đào,… nghe thì đơn giản nhưng thực sự chỗ này ăn ngon hết sẩy con bà bảy luôn đó.

-Ăn trưa tại  quán ăn gần khách sạn ( mình không nhớ tên), di lịch biển là phải ăn hải sản chứ… gọi đủ món đồ ăn tươi ngon bày trí vô cùng đẹp mắt ăn no căng mà chi phí phải trả cũng rất hợp lý nên rất ưng cái bụng nhé.

-Về khách sạn tắm táp nghỉ ngơi chút rồi chuẩn bị thay đồ makeup cho chuyến hành trình tiếp theo.

-14h di chuyển đến Khu du lịch Mũi Nghinh Phong Cổng trời là điểm checkin mới toanh nhưng lại thu hút đông đảo lượng khách du lịch. Nếu bạn đã quen thuộc với việc nhìn từ phía Tượng chúa để ngắm Mũi Nghinh thì giờ thử làm ngược lại nhé chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một khung cảnh núi núi non non ở đất liền cảm giác sẽ rất lạ lẫm, thích thú vô cùng.

+Checkin Cổng Trời sống ảo thì khỏi bàn luôn, gió thì mát lộng, chỉ cần bước qua chiếc cổng với tông màu vàng nổi bật này, bạn sẽ nhìn thấy một thế giới khác hiện ra ngay trước mắt là biển cả bao la xanh mượt, bao trọn cả thành phố biển.

– Di chuyển đến Đồi con Heo cũng là một địa điểm chụp ảnh cực kì tuyệt vời cho các bạn đam mê “sống ảo” đẹp đến lạ kì với ngọn đồi trơ trọc mang dáng vẻ hoang sơ, kì bí,bãi cát trắng trải dài uốn lượn quanh dòng nước biển trong xanh, bạn sẽ được phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn khoảnh khắc thiên nhiên thay đổ nên tụi mình chọn đến đây vào thời khắc hoàng hôn huyền ảo bầu trời tà tà chuyển mình để kết thúc một ngày bận rộn chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

– 17h30- 18h di chuyển về khách sạn vệ sinh cá nhân lên đồ và chuẩn bị đi ăn tối.

-Tối tụi mình chọn ăn ở gân biển bãi Sau cho mát mẻ và tiện di chuyển, tụi mình chọn ăn lẩu ,nước lẩu ngon, hải sản bao tươi ngon luôn nhưng chỉ lưu ý nhỏ là đồ ăn ở đây khá ngọt cần bổ sung thêm rau hoa quả nữa cho mát nha các bạn.

-Dạo 1 vòng biển buổi tối mại rượi luôn xa xa những ánh đèn lung linh đi bộ trên cát chắc chắn sẽ làm bạn thích thú đấy, tụi mình ngồi nghỉ tại biển 1 lúc tính về khách sạn rồi mà lại sợ lát đói nên quyết định đi ăn đêm các món ốc nướng, gỏi, bánh khọt ở  địa chỉ gốc Vú Sữa ở 14 Nguyễn Trường Tộ, Phường 2 được riview rất ngon nên nhất định phải thử….  quả thực là rất hấp dẫn ngon và lành, là những món bạn cố gắng đừng bỏ lỡ nha không sẽ rất tiếc khi đến thành phố này đó.

– Về khách sạn nghỉ ngơi kêt thúc ngày 1 trong êm đẹp.

2.Ngày 2 : Bãi sau-  Bến du thuyền Vũng Tàu Marina – Hồ Đá Xanh – Sài Gòn

-Sáng sớm có hẹn với bình minh trên biển tụi mình báo thức từ sớm mà mãi ms dậy được, rồi kéo nhau ra biển ngắm mặt trời đỏ au đang nhô dần lên phía cuôi biển lung linh huyền ảo đến lạ thường.

-Về khách sạn ăn sáng tại khach sạn luôn cho tiện, tụi mình chọn ăn bún phở cùng sữa đậu nành nóng cho nhanh gọn để kịp di chuyển. Ăn xog xuôi rồi chuân bị lên đồ makeup các kiểu rồi thu dọn đồ đạc gửi đồ trước tại sảnh khách sạn vì tính đi miết 1 ngày luôn mà :))

-8h di chuyển đến Bên du thuyền Vũng Tàu Marina nằm ngay cuối đường số 1, KCN Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu nha. Nơi này có vị trí đắc địa không những cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí mới lạ mà còn la địa điểm checkin ”siêu hot hit” của giới trẻ lên hình cứ gọi là lung linh luôn.

– Checkin xong tụi mình đi ăn, nay ăn nhẹ nhàng nhanh gọn thôi rồi tim đường đến Hồ Đá Xanh cho kịp giờ.

-Di chuyển đến Hô Đá Xanh, chi phí vào cửa checkin là 50k/ 1 người. Đũng với cái tên của nó hồ có mặt nước phẳng lặng trong xanh hấp dẫn bạn có thể thuê 1 chiếc thuyền nhỏ xinh để vừa khám phá vừa sống ảo hoặc không đi dạo quanh hồ cũng đã có vô số điểm như cây cầu gỗ, xích đu hay tương tác với những đàn cừu dễ thương… đử sức để bạn ”lừa tình” rồi nè.

– Checkin xong xuôi với kết quả 1 bộ ambum xinh xẻo tụi mình bắt đầu di chuyển về khach sạn trả xe máy và lấy hành lý, ngồi chờ tại sảnh khách sạn xe đến đón tận nơi trong trung tâm thành phố rất tiện lợi. Rời thành phố biển xinh đẹp trở về Sài Gòn với chút buồn tiếc nuối man mác.Thành phố quả thực rất tuyệt cho chúng mình đã có một chuyến du lịch Vũng Tàu hêt sức lý tưởng hết ý luôn. Hẹn gặp lại thành phố biển trong 1 chuyến đi gần nhất.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này