TOP 10 homestay hấp dẫn nhất ở Vũng Tàu 2020 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

TOP 10 homestay hấp dẫn nhất ở Vũng Tàu 2020

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Thành phố biển Vũng Tàu nổi tiếng với những phong cảnh tươi đẹp và đáng nhớ sẽ cho bạn có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Dưới là dòng nước biển trong xanh, trên lại là những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng nhiều ngôi chùa thanh tịnh… đã tạo nên cho nơi đây một cảm giác đầy ma lực, một thành phố Vũng Tàu không vô cùng bình dị nhưng cũng không kém phần hấp dẫn với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Vũng Tàu mà vẫn chưa biết nên ở đâu thì megabus.vn sẽ giới thiệu cho bạn một vài Homestay tại Vũng Tàu đang được nhiều người yêu thích ở Vũng Tàu nhé!

Santoni Homestay

  • Địa chỉ: 139/27a đường Phan Chu Trinh, P.2, TP. Vũng Tàu.
  • Số điện thoại: 090 874 65 91
  • Giá phòng: 500.000đ – 1.000.000đ/đêm/phòng

Santoni Homestay là vị trí cực kỳ “đắc địa” do chỉ cách bãi biển Vũng Tàu chừng 1 km nên nơi đây thu hút rất đông du khách đến tham quan và trải nghiệm mỗi năm. Homestay vô cùng đẹp và sang chảnh, có nhiều góc sống ảo tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn check-in và tạo ra những tấm ảnh ấn tượng.

Cùng với gam màu nổi với xanh dương của bầu trời và tinh khôi của màu trắng mang đến một không gian mát mẻ, thoải mái.

Các phòng của homestay đều rất xinh, trang trí cực kỳ dễ thương, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.

back to menu ↑

Jolie’s Home

  • Địa chỉ: 57 Lý Tự Trọng, P.1, TP Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 098 387 97 90
  • Giá phòng: 700.000 – 900.000 VNĐ/phòng/đêm

Jolie’s Home, nơi được biết đến với những căn phòng lưu trú style cực chất, nhỏ xinh, với vô vàn góc chụp đẹp cho các bạn tha hồ check in sống ảo

Homestay được decor toàn bộ bằng đồ handmade cực độc đáo và sáng tạo do chính anh chị chủ của Jolie’s Home tự thiết kế và thực hiện. Mỗi căn phòng ở Jolie’s Home đều mang một màu sắc riêng biệt và đầy sáng tạo

Đối với những ‘tín đồ sống ảo’ thì nơi đây chính là thiên đường bởi lẽ trong không gian đầy màu sắc và cực độc đáo này, bất kể góc nào của homestay cũng có thể cho ra đời hàng chục bức ảnh ‘check-in’ mới lạ và khác biệt.

back to menu ↑

Lar Mer Homestay

  • Địa chỉ:
    – Cơ sở 1: 239/11/9 Lê Hồng Phong,  P.8, TP. Vũng Tàu
    – Cơ sở 2: số 45 Ba Tháng Hai , P.8, TP. Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0396 926 517093 302 83 45
  • Giá: Từ 500.000 VNĐ/đêm

La mer homestay khá phổ biến ở Vũng Tàu, bạn chỉ cần đi bộ 5 phút là đã có thể thấy biển xanh trải dài trước mắt rồi. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, bố trí phòng nghỉ, nội thất, tiểu cảnh đều rất tinh tế, hài hòa mang lại cảm giác yên tĩnh, riêng tư, phù hợp với nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng.

Hơn nữa homestay cũng có nhiều góc sống ảo siêu xinh và dễ thương để các bạn tha hồ check-in.

La Mer Homestay được thiết kế rất độc đáo với nguyên vật liệu chủ yếu là gỗ nên tạo cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên, hơn nữa ở đây còn có lò nướng cùng các vật dụng miễn phí để mở tiệc BBQ cùng bạn bè và gia đình

Phòng bếp được thiết rất đẹp, đầy đủ các thiết bị, vật dụng rất tiện nghi và thoải mái

Nhà wc đầy đủ tiện nghi, điều hòa, máy sấy máy kéo tóc, tủ lạnh nước uống nói chung không thiếu gì vô cùng thoải mái và tiện nghi

back to menu ↑

Amavi Homestay

  • Địa chỉ: 2/8 Hải Đăng, P.2, TP. Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 090 934 08 78 / 0866933959
  • Giá : từ 600.000 – 800.000/phòng/đêm

Amavi Homestay nằm ngay trên đường đi ngọn Hải Đăng, sát bờ biển Vũng Tàu Homestay mang nét cổ điển của kiến trúc Pháp, cùng cách trang trí với nhiều chi tiết độc đáo, đáng yêu

Amavi homestay Vũng Tàu với trang bị nội thất phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, không gian từng phòng nghỉ đều thoáng mát, sạch sẽ từ giường ngủ đến nhà vệ sinh

back to menu ↑

Sea La Vie Homestay

  • Địa chỉ: 178 Trần Phú, P.5, Tp Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0901 300 207
  • Giá: Từ 600.000 – 1.200.000 VNĐ/phòng/ 2 người

Có vị trí nằm gần kề ngay biển, Sea la vie là homestay được nhiều bạn trẻ ưu ái lựa chọn nhất khi tới du lịch và khám phá Vũng Tàu.

Homestay được trang trí rất tỉ mỉ, trên tấm biển gỗ màu nâu mộc mạc, “Sea La vie” được ghép tỉ mỉ, khéo léo từ những vỏ sò nhỏ xinh xắn và dễ thương là điểm nhấn thu hút sự chú ý của du khách ngay từ khi bước chân tới.

Mang tông trắng chủ đạo, homestay nổi bật với vẻ ngoài sáng sủa, thoáng đãng, trang nhã và mang hơi hướng châu Âu sang trọng, cổ kính hiện lên với dáng vẻ dịu dàng và quyến rũ khiến bạn chắc chắn phải ngạc nhiên về vẻ đẹp nơi đây. Homestay còn có khoảng sân thượng lộng gió nhìn ra biển, là nơi vô cùng lý tưởng để ngắm bình minh hay hoàng hôn.

Đặc biệt ở đây mỗi phòng được chăm chút theo một concept riêng mà không bị bó buộc bởi một phong cách nào cả bạn tha hồ lựa chọn phòng phù hợp với bản thân như: Bohemian, Vintage, Tree,..

back to menu ↑

Pallet House

  • Địa chỉ: 116 Phan Chu Trinh, P.2, TP. Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0394 259 472
  • Giá phòng: Từ 360.000 VNĐ/đêm

Pallet House là Homestay Vũng Tàu rất độc đáo. Cả homestay là những căn phòng nối dài được thiết kế và màu sắc đậm chất Mỹ La tinh


Mỗi phòng ở đây đều mang một nét riêng nhưng phòng nào cũng sở hữu những đồ nội thất làm bằng gỗ được thiết kế rất độc đáo và thú vị


Hơn nữa mỗi phòng ở Pallet House homestay đều có không gian rất thoáng mát, rộng rãi, mọi thứ tại Pallet đều nhẹ nhàng và yên bình thật sự mang lại cho bạn một không gian ấm cúng để có thể trò chuyện, vui đùa cùng bạn bè và người thân

back to menu ↑

Homestay Container

  • Địa chỉ: 81/14 Thùy Vân, P.2, TP. Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 098 395 62 06
  • Giá phòng: Từ 180.000 – 450.000 VNĐ/phòng

Homestay container Vũng Tàu chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn bởi kiến trúc độc đáo và sự kết hợp tuyệt đẹp trong màu sắc, thiết kế rất xinh và bắt mắt.


Bên trong được cải tiến thành các phòng ngủ đẹp lung linh hơn nữa những căn phòng ấy đều được đầu tư, trang bị tiện nghi đầy đủ như điều hòa, ti vi, nóng lạnh,… vô cùng đầy đủ và tiện nghi


Không gian bên ngoài của Vũng Tàu homestay Container rất rộng rãi nên bạn có thể tổ chức tiệc nướng BBQ cùng bạn bè và người thân

back to menu ↑

Cỏ Mây Homestay

  • Địa chỉ: 3a Nguyễn Trường Tộ, Phường 2, TP. Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0363 808 567
  • Giá: Từ 200.000 – 600.000 VNĐ/đêm

Cỏ Mây Homestay là nơi ở lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực, muốn tận hưởng cảm giác ăn uống cực kì no say, bởi bạn chỉ cần bước ra khỏi nhà tầm 1- 2 phút là sẽ có hàng loạt quán ăn, cà phê, quán hải sản vô cùng ngon dành cho bạn.

Cỏ Mây homestay có nhiều loại phòng cho bạn thoải mái lựa chọn. Từ phòng đôi, phòng gia đình tới phòng dorm rộng rãi và đều rất ấm cúng, hiện đại và tiện nghi.

Nơi đây được trang trí bằng nhiều màu sắc khác nhau vô cùng bắt mắt và năng động.

back to menu ↑

Gác Nhỏ Homestay

  • Địa chỉ: Phường 8, Thành phố Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0769 752 557

Gác Nhỏ homestay nằm ở trung tâm Tp. Vũng Tàu, an ninh khá tốt và yên tĩnh, hơn nữa khá gần chợ và chỉ cách Bãi Sau chưa đến 5 phút đi xe máy nên rất thuận tiện cho bạn di chuyển đến các điểm du lịch của Vũng Tàu và những địa chỉ ăn uống, vui chơi trong thành phố.

Homestay trông rất xinh xắn, mang chút hơi thở châu Âu trong phong cách thiết kế mà giá khát mềm. Phòng ở đây khá rộng rãi, đầy đủ tiện nghi mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất có thể.

back to menu ↑

An Yên Homestay

  • Địa chỉ: 60/54/8 đường Phạm Hồng Thái , P.7, TP Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0977 151 410
  • Giá: Thuê nguyên căn cho 10 người giá khoảng 1 triệu, dịp lễ tết tầm 1,2 triệu

An Yên Homestay cũng là một trong những địa chỉ dừng chân ưa thích của nhiều bạn trẻ khi du lịch đến Vũng Tàu. Nằm ở góc nhỏ trên đường Phạm Hồng Thái, bình yên và dịu dàng với tông màu trắng chủ đạo, không gian yên tĩnh, homestay này giống như một góc nhỏ để bạn có thể đi tìm bình yên cho bản thân mình giữa những xô bồ, vội vã của cuộc sống thường nhật.

Với thiết kế trẻ trung, phòng ngủ có nhiều đèn lấp lánh như studio, những món đồ nhỏ xinh xắn giống những ngày ngày thơ ấu như TV màn hình lồi, máy điện tử nút bấm,…. trông đầy hay ho và hoài niệm.

Hơn nữa ở đây còn có một căn bếp vô cùng lung linh với các thiết bị, vật dụng đầy đủ, tiện nghi đặc biệt là còn có sân vườn để bạn có thể cùng đám bạn thân hay gia đình mình mở tiệc BBQ rất thú vị. Vì vậy nếu có dịp đến với Vũng Tàu bạn hãy thử trải nghiệm cuộc sống ở An Yên Homestay nhé chắc chắn nơi đây sẽ giúp bạn có những kí ức tuyệt vời và khó quên.

Trên đây là 10 địa chỉ homestay có view đẹp và rất được các bạn trẻ yêu thích khi đến khám phá Vũng Tàu. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một homestay ưng ý, tuyệt vời nơi bạn có thể thoải mái, vui vẻ cùng bạn bè người thân và đặc biệt là có thể check-in sống ảo tạo ra những bức ảnh đầy ”kiệt tác” nhé.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo