Top 10 Homestay Hà Nội được yêu thích nhất 2020 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Top 10 Homestay Hà Nội được yêu thích nhất 2020

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Du lịch Hà Nội từ trước đến nay chưa bao giờ hết hot. Thành phố Hà Nội – Thủ đô ngàn năm văn hiến với những di tích cổ xưa, cuộc sống bình yên. Nơi đây luôn ghi lại dấu ấn đặc biệt trong lòng mỗi du khách bởi nơi đây dường như đẹp ở mọi khung hình, là nét đẹp cổ kính của ba mươi sáu phố phường, hồ gươm, hồ tây, những hình ảnh quán ăn vỉa hè đầy giản dị nhưng vô cùng tấp nập,… đều khiến khiến bao người một lần đặt chân đến đây đều say đắm, mê mẩn.

Hà Nội có thể được xem là một trong những địa danh du lịch tập hợp nhiều homestay đẹp nhất Việt Nam. Đặc biệt, điểm mạnh của các homestay Hà Nội nằm ở kiến trúc và phong cách trang trí nội thất vô cùng mới lạ và độc đáo mang lại cảm giác thoải mái và thú vị cho bạn mỗi khi ở đây.

Au Frais Homestay

  • Địa chỉ: 23 Tây Hồ, Quảng An, Tây Hồ
  • Số điện thoại: 0906.284.734 – 0289.894.588
  • Giá: 2 triệu ( ngày thường ) – 2,5 triệu ( cuối tuần ) cho 4 người

Au Frais là một trong những homestay siêu đẹp ở Hà Nội chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng từ ngay lần đầu đặt chân tới. Bước vào đây bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút và ấn tượng bởi không gian rộng, đẹp, lung linh khó tả, có mang chút nét cổ điển với những vật dụng vô cùng độc đáo.

Homestay có ban công rộng, view đẹp, hướng thẳng xuống Hồ Tây nên bạn có thể cùng bạn bè hay người thân ở tiệc BBQ và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố.

Au Frais Homestay có 2 phòng ngủ, mỗi phòng đều được thiết kế vô cùng xinh xắn và thoáng đãng.

back to menu ↑

Lacaito Homestay

  • Địa chỉ: 2 ngõ Dã Tượng, Dã Tượng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0963223868
  • Giá: khoảng 900.000 VNĐ/2 người

Lacaito là một căn hộ nhỏ xinh giữa trung tâm thành phố được thiết kế lại trên nền một căn biệt thự kiểu Pháp. Được thiết kế theo phong cách vintage xen lẫn hiện đại; không quá lòe loẹt mà lại vô cùng trang nhã với với nội thất bên trong bằng gỗ, mây, tre mang lại cảm giác mộc mạc, gần gũi.

Ngoài ra homestay còn có nhiều cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng tự nhiên vào phòng, kết hợp với những chậu cây xanh khiến không gian trở lên tươi mát

Lacaito không những là một không gian sống yên bình mà còn là địa chỉ sống ảo tuyệt vời nơi bạn có thể check-in và tạo nên những bức ảnh ”nghìn like”

back to menu ↑

Cá Homestay

  • Địa chỉ: số 1 ngõ 121 đường Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá: 370.000đ/4giờ – 690.000đ/ngày.

Cá Homestay được bài trí khá giản dị và nhẹ nhàng, không có quá nhiều màu sắc nổi bật, chủ yếu là các gam màu pastel tạo cảm giác thư thái và thoải mái cho bạn, giúp bạn relax sau những xô bồ, căng thẳng của cuộc sống.

Homestay có cầu thang khá rộng kết hợp với những chậu cây cảnh xanh mát, nhỏ nhắn, dễ thương cùng những bức tranh xinh xắn treo trên tường trông rất đẹp.

Cá homestay có bốn phòng, được đặt tên theo tên các loại cá: cá bống, cá thu, cá chép,… Mỗi phòng được trang bị đầy đủ, tiện nghi với những vật dụng trang trí như bộ ấm chén, lọ hoa nhỏ dễ thương,… rất thích hợp cho những bạn có tâm hồn lãng mạn.

back to menu ↑

Cúc Cu Homestay

  • Địa chỉ: 4 Vọng Đức, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 937 73 88
  • Giá: 1 triệu/đêm/nhóm 3 người (ngày thường) – 1,2 triệu/đêm/nhóm 3 người ( cuối tuần và ngày lễ )

Cúc Cu homestay sẽ mang lại cho bạn cảm giác giống như một chiếc tổ bé xinh để bạn “ẩn nấp” giữa bồn bề của cuộc sống thành thị. Homestay mang lại một vẻ đẹp đầy tinh khôi, xanh ngát, tươi vui, thoáng mát bởi những cơn gió dịu dàng và ngập ánh nắng vàng rực rỡ.

Cúc Cu Homestay được thiết kế và trang trí theo phong cách tối giản, không quá cầu kì, mọi thứ được sắp xếp đơn giản nhưng cũng vô cùng dễ thương khiến cho bạn cảm thấy thân quen, gần gũi. Căn nhà nhỏ nhưng được chia làm 4 phòng, với 2 phòng ngủ, phòng khách liền với bếp và nhà vệ sinh.

back to menu ↑

Tre House Homestay

  • Địa chỉ: 12, ngõ 781 Hồng Hà, Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 090 230 19 98
  • Giá: khoảng 400.000 VNĐ/phòng/2 người

Homestay được thiết kế theo phong cách khá cổ điển, nằm trong một ngõ khá thoáng và rộng trên đường Hồng Hà. Nội thất bên trong Tre House  rất gần gũi và quen thuộc chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang ở nhà vậy.

Tre House có phòng riêng thoải mái và rộng rãi cho 2 người, giường đệm sạch sẽ, ấm áp kết hợp với cửa sổ thoáng gió giúp bạn thư giãn rất tốt. Ngoài ra homestay cũng có các phòng dorm cho những bạn đi một mình tiết kiệm chi phí.

back to menu ↑

An Family Homestay

  • Địa chỉ: 10 Nguyễn Siêu, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0856 680 000
  • Giá: 490.000 VNĐ/phòng ( 2 người )

Tuy nằm ở trung tâm Hà Nội nhưng An Family vẫn giữ trong mình được cảm giác trầm tư, yên tĩnh. Homestay được trang trí đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn toát lên được sự tinh tế, đặc sắc.

Tất cả các phòng tại khách sạn đều sạch sẽ, rộng rãi được sắp xếp gọn gàng, tiên nghi, mỗi phòng đều trang bị ấm đun nước, máy điều hòa và TV màn hình phẳng. Một số phòng của An Family Homestay còn có bếp với lò vi sóng.

back to menu ↑

Michi Homestay 1

  • Địa chỉ: 34 Nguyễn Thái Học, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 032 630 8070 hoặc 0247 303 4488 (đặt phòng qua Luxstay)
  • Giá: Khoảng 400.000 VNĐ/phòng ( 2-4 người )

MiChi Homestay có một vị trí khá thuận lợi, từ Homestay bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch như Văn Miếu, Lăng Bác, ….

Với căn phòng nhỏ dễ thương có 2 giường, 1 nhà vệ sinh, sofa, bàn làm việc khu bếp có lò vi sóng tiện lợi. Các phòng đều rất sạch sẽ, gọn gàng, được trang trí rất đẹp và xinh xắn.

back to menu ↑

Túc Xá Homestay

  • Địa chỉ: Tầng 2, tập thể A11 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0962.226.619 / 098 430 60 25
  • Giá: 350.000đ/ngày (Gallery Room – 1 giường đôi) – 550.000đ/ngày ( Phòng Balcony Room – 1 giường đôi) – 750.000đ/ngày (Phòng Privacy Room – 2 giường đôi)

Túc Xá Homestay là cuộc hành trình quay ngược trở lại quá khứ, được thiết kế mang đậm phong cách Á Đông, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái và ấm áp cho bạn và gia đình.

Túc Xá có 3 phòng với diện tích và phong cách thiết kế khác nhau nhưng đều mang những nét đặc trưng nhất của Hà Nội. Các phòng của Túc Xá đều rất rộng rãi, yên tĩnh gam màu trầm ấm nên rất thoải mái và gần gũi. Kết hợp khoảng sân xanh tươi mát và sự ấm áp, sạch sẽ chắc chắn là một nơi lý tưởng dành cho bạn để nghỉ ngơi, thư giãn

back to menu ↑

Hà Nội 1991 Homestay

  • Địa chỉ: số 2 ngõ 82 Nghĩa Tân, phường Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0946.617.000
  • Giá: 380.000đ/đêm ( ngày thường ) – 420.000đ/đêm ( cuối tuần )

Hà Nội 1991 Homestay là một ngôi nhà 3 tầng, từ trong ra ngoài căn nhà được xây dựng và giữ nguyên kiểu kiến trúc từ năm 1991 đến nay đậm chất hoài cổ, tạo cho bạn cảm giác như đang ở giữa Hà Nội xưa.

Ngay cả các đồ vật nội thất đều được thiết kế với ưu tiên đồ gỗ cũng được lưu giữ ở đây tạo ra  không gian Hà Nội xưa. Hình ảnh những chiếc bàn làm việc gỗ, giá treo, quạt trần, giá sách, bàn uống trà, máy nghe nhạc đĩa than,..

Ngôi nhà được thiết kế và chăm chút một cách cẩn thận, không gian được chia tách rất sáng tạo, rất thoáng và rộng rãi

back to menu ↑

Mei Hideaway Homestay

  • Địa chỉ: Đường ven hồ Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0989. 977.667
  • Giá: 1.200.000 VNĐ/phòng 2 người ( ngày thường ) – 1.300.000 VNĐ/phòng 2 người ( cuối tuần )

Mei Hideaway Homestay được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế, mọi thứ ở đây đều nhẹ nhàng theo cách riêng của nó

Tất cả các phòng ở Mei Hideaway đều được sử dụng gam màu pastel làm gam màu chủ đạo, mang lại sự thanh lịch, nhã nhặn cho cả căn nhà. Mỗi phòng được bày trí giường ngủ xinh xắn, dễ thương và đặc biệt còn có ban công với những chậu cây cảnh đáng yêu và giá sách đủ loại.

Không gian của Mei tuy nhỏ nhưng rất ấm cúng, đồ dùng trong nhà lại được bố trí một cách đơn giản mà vô cùng hợp lý.

Trên đây là những homestay khá phổ biến và được nhiều bạn trẻ yêu thích khi đến Hà Nội, hy vọng bạn sẽ tìm cho mình được một homestay ưng ý và tận hưởng chuyến du lịch thật vui vẻ, đáng nhớ khi đến Hà Nội nhé.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo