Top 10 quán ốc siêu ngon tại Huế Cập nhập 2020 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
   

Top 10 quán ốc siêu ngon tại Huế Cập nhập 2020

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Quán ốc ở Huế – Huế không chỉ ở những cảnh quan thiên nhiên nên thơ, trữ tình mà còn bởi hệ thống di sản văn hóa có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Huế là tỉnh chuyển tiếp cả về địa lý lẫn khí hậu của hai miền Nam Bắc nên thời tiết ở đây có sự kết hợp của cả hai vùng miền này.Nếu  tháng 4 tháng 5 dương lịch, lúc này thời tiết khá dễ chịu, ôn hòa, phù hợp với các hoạt động vui chơi, du lịch. Vào thời điểm giao giữa mùa thu và mùa đông có sự xuất hiện của loài hoa sen thanh cao làm cho cố đô càng thêm tươi sắc . Để đáp lại cảnh quan thiên nhiên đẹp đó thì những món ăn vặt tại đây cũng rất ngon đặc biết là những món từ ốc nhé . Nếu các bạn đang suy nghĩ khống biết những quán ốc tại đâu ngon thì hãy để Megabus.vn điểm qua Top 10 quán ốc được khách hàng đánh giá là ngon nhất tại Huế nhé .

Ốc chảo 88 Hàn Thuyên ở Huế

Địa chỉ: 56B Nguyễn Chí Diểu, Tp. Huế

Gía tham khảo : 30.000 -45.000đ
 Đến với ốc chảo 88 Hàn Thuyên bạn sẽ bị choáng ngợp bởi đa dạng các món ốc và sò như ốc móng tay xào tỏi, ốc nhảy, ốc mỡ, ốc đinh, ốc cà na, sò lụa, sò nướng phô mai,…kèm theo đó là các loại sò và nhiều món hải sản tươi sống khác. Gia vị nêm nếm rất vừa vặn, cay có ngọt có mặn cũng có luôn nói chung là đầy đủ gia vị đi kèm .

 Sò Huế 

Địa chỉ: Kiệt 1 Tố Hữu, Tp. Huế

Giá  tham khảo : 50k – 100k/dĩa tùy loại ốc.

Quán Sò Huế đúng là quán bán ốc ngon nhất nhì Huế . Quán Sò Huế có không gian đẹp thoáng mát với nhiều loại ốc ngon như ốc móng tay, ốc len, ốc đinh, ốc na, ốc hương, ốc bưu…Điều làm nên sự hấp dẫn của nhiều món ốc ở đây đó là vị thấm, nước ngọt và thơm mùi sả chanh đặc trưng. Nhân viên ở đây phục vụ cũng rất nhiệt tình

Ốc Mẹt Sài Gòn ở Huế

Địa chỉ: 59 Tố Hữu, TP Huế

Giá  tham khảo : từ 200.000đ/mẹt

Ốc Mẹt Sài Gòn ở Huế có thể do nghe cái tên quá khác biệt lên thu hút khá đông giới trẻ, phần lớn là sự tò mò đến ăn. Có thể khi nghe  giá các bạn sẽ nghĩ có thể giá thành hơi cao nhưng khi đến đây các bạn sẽ hòn toàn bất ngờ vì mẹt ở đây khá to, mẹt ốc đủ loại được chế biến công phu, bày biện đẹp mắt theo phong cách của nhà hàng sang trọng.

Ốc Cầu Vượt ở Huế

Địa chỉ: 17 Bùi Xuân Phái, Tp. Huế

Giá  tham khảo : từ 15.000đ

Ốc Cầu Vượt ở Huế tuy nằm ngoài trung tâm nhưng được đánh giá là sạch sẽ, ngon và giá cực rẻ. Chỉ từ 15.000đ là các bạn đã được sở hữu ngay 1 địa ốc đầy ắp và hượng vị vô cùng ngon rồi . Thực đơn ở đây tuy không quá đa dạng nhung chất lượng món thì được đánh giá khá cao đó nhé, đây cũng là quán ăn đáng thử khi các bạn đến Huế nhé .

 Ốc Minh Nghĩa ở Huế

Địa chỉ: 253 Phan Bội Châu, Trường An, TP Huế

Giờ mở cửa: 14:30 – 22:00

Giá tham khảo: 10.000 – 50.000 đồng

Ốc Minh Nghĩa là 1 trong những quán ốc lâu đời ở vùng đất cố đô . Quán có không gian khá bình dân và phục vụ cũng rất nhiệt tình . Menu của quán cũng khá đa dạng như ốc hút, ốc bươu hấp xả, hến xào, nghêu hấp xả ớt…, Ốc hút, ốc bươu hấp xả ớt vẫn là hai món được nhiều thực khách yêu thích bởi mùi vị đậm đà, nước ốc ngọt thanh.

Quán ốc 3 chàng trai ở Huế

Địa chỉ: 66 Bà Triệu, P. Phú Hội, Tp. Huế

Giờ mở cửa: 16:30 – 22:00

GIá tham khảo: 15.000 – 45.000 đồng

Ốc Ba Chàng Trai một tên tuổi vốn đã được nhiều bạn trẻ thành phố Huế biết đến . Không sang chảnh, không cầu kì nhưng những quán ốc khác, nhưng đây là quán ốc ngon ở Huế thuộc dạng vỉa hè siêu rẻ siêu ngon được nhiều bạn trẻ Huế yêu thích . Khách hàng khi  đến với quán có thể được ăn đủ các loại hải sản như: tôm, cua, sò, ngao, ốc và các loại cá,… mà giá cả lại rất bình dân . Vì sự nhiệt tình, chu đáo , món ăn ngon, giá cả bình dân mà quán luôn đông khách .

 

Ốc Ga

Địa chỉ: 02 Phan Chu Trinh, TP Huế

GIá tham khảo:

Nếu nhắc đến những quán ốc ngon tại Huê thì không thể bỏ qua quán ốc Ga . Menu của quán cũng khá đa dạng với nhiều món như ốc đinh xào dừa, ốc bươu to, trìa xào xả, tóp chiên, hàu nướng, ốc cà na, …Mỗi món đều được chế biến sạch sẽ, đậm vị, ngon, cay vừa phải. Quán có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, trang trí bắt mắt

Ốc A Mo

Địa chỉ: 04 Bà Triệu, Tp. Huế.

Điện thoại: 01278 779 204.

 Ốc A Mo được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi nguyên liệu được nhập hoàn toàn tươi sống hàng ngày, bạn có thể lựa chọn đủ các loại hải sản như: Ngao, sò, ốc, tôm, các loại cá… Giá cả bình dân, phục vụ nhanh và chu đáo, nhiệt tình cũng chính vì vậy mà quán lúc nào cũng đông khách.

 Ốc chảo đồng giá 30k ở Huế

Địa chỉ: 44 Trần Thúc Nhẫn, TP Huế

Tới quán chỉ cần 30.000đ là bạn đã có ngay 1 đĩa ốc thơm ngon và được chọn những loại ốc mình muốn ăn và chế biến thành những món mà mình thích đó  nhé. Phần ăn kèm sẽ được chủ quán tặng một dĩa cóc dầm rất lạ miệng, kích thích vị giác. Thêm vào đó là chén nước mắm tỏi ớt cay chua ngọt làm món ốc thêm đậm đà, ngon khó cưỡng lại được.

Ốc chảo

Địa chỉ: 44 Trần Thúc Nhẫn, TP Huế

Một cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những quán ốc ngon ở Huế là  Ốc Chảo . Quán  cũng khá rộng rãi menu cũng có rất nhiều loại ốc như :  ốc hương, ốc bươu, ốc móng tay, ốc cà na,….. Món ăn chế biến cũng không quá cầu kỳ lên bạn có thể thưởng thức được hương vị tươi ngon từ các món ốc nhé .

Bài viết trên của  Megabus.vn  mong rằng bài viết trên sẽ giúp các bạn tìm được 1 quán ốc ruột trọng lần đi du lịch sắp tới nhé .

 

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo