Taxi sân bay Liên Khương | Đặt xe nhanh | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Taxi sân bay Liên Khương | Đặt xe nhanh | 1900 6772


Sân bay Liên Khương nằm ngay cạnh Quốc lộ 20 và cách Đà Lạt – tỉnh Lâm Đồng, đồng thời là trung tâm nghỉ mát nổi tiếng của vùng Nam Trung bộ – chỉ có 28 km. Sân bay Liên Khương đã được đầu tư hơn 280 tỷ đồng để xây dựng một nhà ga mới đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhà ga mới của sân bay Liên Khương có hai tầng, với thiết kế hiện đại, quy mô lớn. Hàng năm sân bay đón hàng trăm nghìn lượt hành khách đi về tại đây. Nhu cầu đi lại bằng hàng không tăng kéo theo những dịch vụ taxi sân bay tại Liên Khương cũng tăng theo, ngày càng đa dạng và phong phú.

liên khương

Sân bay Liên Khương với quy mô hiện đại

Quy trình làm thủ tục tại sân bay Liên Khương:

Hành khách xuất trình giấy tờ tùy thân, vé máy bay (vé giấy, hoặc tin nhắn), hành lý (nếu có) cho nhân viên làm thủ tục tại sân bay. Hành khách sẽ không được làm thủ tục nếu đến trễ, quầy thủ tục sẽ đóng trước 40 phút so với giờ khởi hành.

liên khương uy tín

Taxi sân bay Liên Khương uy tín nhất

Sau đó, nhận lại giấy tờ tùy thân, thẻ lên tàu bay, hành lý xách tay (nếu có), thẻ hành lý ký gửi (nếu có) qua cửa kiểm soát an ninh để vào phòng chờ. Hành khách vào đúng phòng chờ theo thông tin ghi trên thẻ lên tàu bay. Hành khách sẽ không được lên máy bay nếu vào phòng chờ trễ, cửa khởi hành sẽ đóng trước 15 phút so với giờ khởi hành.

tài xế

Đội ngũ tài xế có trách nhiệm

Lựa chọn di chuyển bằng taxi sân bay Liên Khương về Đà Lạt?

Đà Lạt luôn là chốn dừng chân tuyệt vời của những người đam mê du lịch bởi sự bình yên và thơ mộng. Người dân Đà Lạt cũng nổi tiếng thân thiện và mến khách, các dịch vụ ở đây cũng khá hiện đại. Tuy nhiên, sân bay Liên Khương cách khu trung tâm khoảng 28km. Vì vậy, chắc chắn là có rất nhiều du khách sau khi đặt chân tới sảnh sân bay đều rất cần tìm một phương tiện di chuyển từ sân bay về trung tâm Thành phố Đà Lạt. Thông thường, sau khi ra khỏi sảnh sân bay Liên Khương, mọi người đều bỡ ngỡ không biết nên đi về khu trung tâm bằng cách nào nhanh và rẻ, an toàn.

đảm bảo

Những đảm bảo từ chúng tôi

Để đặt taxi từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt, hành khách có thể đặt trực tuyến trên website Megabus.vn

Taxi là phương tiện di chuyển từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt tiện lợi và nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, mức giá taxi cho quãng đường này khá cao từ 250.000 – 300.000 tùy hãng taxi và loại xe bạn chọn 4 chỗ hay 7 chỗ. Các hãng Taxi ở sân bay Liên Khương bạn có thể lựa chọn như: Taxi Mai Linh, Taxi Thắng Lợi, Taxi Đà Lạt,…

>>>> Check xe và đặt online TẠI ĐÂY

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo