Lịch trình di chuyển du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm chi tiết nhất. - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Lịch trình di chuyển du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm chi tiết nhất.

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Lịch trình di chuyển du lịch Cát Bà – Mảnh đất được gọi với cái tên mĩ miều ”Thiên đường biển đảo” với vẻ đẹp nguyên sơ hùng vĩ, nên thơ làm say đắm lòng người. Cát Bà nổi tiếng với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ, những bãi biển trong xanh quanh năm, bãi cát trắng trải dài lấp lánh dưới nắng vàng, cánh rừng già với thảm thực vật phong phú, những khu nghỉ dưỡng lý tưởng hay những ngôi làng chài cổ đầy mộc mạc giản dị hơn thế nữa bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản vùng miền tươi ngon hấp dẫn cuốn chân du khách trong và ngoài nước.

Thời gian lý tưởng để du lịch Cát Bà:

Cát Bà có khí hậu mát mẻ quanh năm, không khí trong lành nên du khách có thể du lịch Cát Bà quanh năm, bất kỳ mùa nào, và thời gian nào mỗi mùa lại mang một dáng vẻ riêng hấp dẫn riêng.

– Tuy nhiên du lịch biển đảo phát triển nhất vẫn chính là vào thời gian hè học sinh sinh viên được nghỉ học nên việc du lịch nghỉ dưỡng gia đình hay nhóm bạn bè trở nên dễ dàng hơn, đồng thơi đây cũng là nơi ”tránh nóng” của phố thị ngột ngạt dưới cái nắng gay gắt từ sáng kéo dài đến chiều tối do vậy  từ tháng 5 đến tháng 8 lượng khách đến Cát Bà rất đông nhất là vào dịp cuối tuần vậy nếu bạn sắp xếp được thời gian hãy chọn cho mình chuyến du lịch vào giữa tuần để tránh tình trạng hết phòng nghỉ phù hợp hay chất lượng dịch vụ không được đảm bảo cộng thêm chi phí sẽ chênh lên khá đắt đỏ.

-Khác với sở thích của du khách trong nước, du khách nước ngoài lại lựa chọn cho mình chuyến du lịch hay nghỉ dưỡng vào dịp mùa đông vào khoảng tháng 11 đến tháng 3 năm sau thời gian này tiết trời khá lạnh nhưng họ đã quen chịu thời tiết lạnh khắc nghiệt rồi nên vấn đề thời tiết cũng không ảnh hưởng quá nhiều cho họ. Vào thời gian này không khí cực kì trong lành thoáng đãng, biển êm ả hơn, thưa người dễ dàng di chuyển vui chơi hoạt động giải trí nghỉ dưỡng lý tưởng.

back to menu ↑

Du lịch Cát Bà bằng phương tiện gì là lý tưởng nhất?

Nếu bạn đang có y định du lịch Cát Bà nhưng đang phân vân chưa biết lựa chọn phương tiện di chuyển nào cho phù hợp thì đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây nhé, hôm nay Megabus.vn sẽ cùng bạn tham khảo lựa chọn những cách di chuyển nhưng phương tiện uy tín ổn định nhanh chóng và an toàn nhất. Cùng đi nào !

-Có lẽ cách tiết kiệm thời gian, công sức nhất để đi từ Hà Nội ra đảo Cát Bà là đi thẳng. Có rất nhiều hãng xe khách, xe  bus du lịch chất lượng cao đi tuyến này để du khách lựa chọn như: Cát Bà Express, Interbuslines, Fullmoonparty, Goodmorning… Với lối hoạt động logic linh hoạt bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu tại bến phà như những phương tiện cá nhân tự lái khác, thời gian cho quãng đường chỉ khoảng 3,5 – 4 tiếng tránh mất thời gian và hạn chế mệt mỏi trong suốt hành trình.

-Hoặc theo cách khác bạn có thể di chuyển bằng xe bằng tàu hỏa thời gian di chuyển cũng được đảm bảo ổn định, di chuyển từ các ga Hà Nội, Gia Lâm, Long Biên đi Hải Phòng. Giá vé khoảng 60.000 – 90.000VNĐ rồi tiếp tục bắt xe di chuyển vào trung tâm Thị Trấn.

-Phương tiện cá nhân xe gắn máy thì sao nhỉ? Cát Bà nổi tiếng có con đường dọc bơ biển ”siêu đẹp” nếu tự di chuyển bạn hoàn toàn có thể ngắm trọn khung cảnh biển xanh, mây trắng, nắng vàng những ngon núi nhấp nhô phia xa… nghe cũng thích thú đó nhưng phương án này chỉ dành cho những bạn yêu thích thiên nhiên, ưa phượt ưa mạo hiểm và tay lái phải thật vững nhé.

back to menu ↑

Lịch trình di chuyển du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm:

1.Ngày 1: Hà Nội- Cát Bà- Vườn quốc gia- Bãi Tắm Cát Cò 1.

-Để tiện lợi bạn có thể lựa chọn hang xe Cát Bà Express xuất phát từ khu vực phố Cổ chuyến 7h30 sáng di chuyển đến khách sạn là vừa kịp tới giờ checkin phòng. Nhà nghỉ hay khách sạn bạn có thể tham khảo lựa chọn ở khu vực Núi Ngọc ngay trung tâm dễ di chuyển nhé. Vừa di chuyển 1 tuyến đường khá dài nên có lẽ bạn cũng không muốn di chuyển nhiều nữa bạn có thể đặt luôn món ăn tại nhà nghi khách sạn luôn nhé, là vùng biển đảo nên chủ yếu các món hải sản đều rất tươi ngon hấp dẫn.

 

-Về nhà nghỉ, nghỉ ngơi 1 lát rồi tiếp tục cuộc hành trình nào. Điểm đến đầu tiên là Vườn quốc gia Cát Bà, địa điểm dành cho những bạn yêu thiên nhiên ưa thich tìm tòi khám phá đây với giá vé khoảng 15k/ 1 người. Nơi đây là khu bảo tồn sinh quyển thế giới với hệ sinh thái vô cùng đa dạng trong đó có nhiều động thực vật quý hiếm, khung cảnh hết sức tự nhiên nào là rừng núi nào là thảm thực vật hương thơm của đất trời hòa quyện với hương thơm của các loại hoa cùng lắng nghe tiếng chim kêu , suối chảy chắc chắn sẽ làm bạn thích thú đó.

-Vì không có nhiều thời gian nên di chuyển tham quan tại vườn quốc gia khá nhanh chóng trở về khách sạn thay đồ bơi để di chuyển ra bãi tắm Cát Cò 1, từ trung tâm di chuyển qua bạn chỉ mất khoảng 10k đi bằng xe điện đón tận cửa rất tiện lợi. Cát Bà có nhiều bãi tắm hấp dẫn nhất là bãi Cát Cò 1,2, 3 hôm đầu bạn có thể chọn Cát Cò 1 trước bãi này có thể nói rộng và sầm uất và khá đông đúc nhất là vào dịp cuối tuần lễ tốt, nhiều hoạt động dịch vụ hấp dẫn khác nhau. Nước biển xanh bờ cát trắng, sóng cũng không quá mạnh vừa đủ để các bạn thỏa sức vui chơi hòa mình dưới dòng nước mát lành trên bờ cát là hoạt động kinh doanh phục vụ nước uống, ghế nằm bạn có thể thử để tranh thủ làm vài kiểu checkin sống ảo nhé.

-Khoảng 17h30 di chuyển về khach sạn tắm gội rồi đi ăn tối bạn có thể lựa chọn nhà hàng bè nổi Quang Anh hoặc nhà hàng bè nổi Trang Nhung được đánh giá là các nhà hàng được review khá tốt, vị trí thoáng đãng, hải sản được nói là rất tươi ngon bày trí bắt mắt và giá cả cũng ổn định phải chăng.

– Ăn uống xong xuôi các bạn di chuyển ra khu vực quảng trường dạo mát, có thể thuê xe đap 50k/ 1 xe đôi đi lòng vòng quanh thị trấn, đặc biệt ở đây để xe không sợ bị mất luôn ý để xe ven bãi biển rồi đi bộ trên cát ngắm biển đón lấy hơi thở biển cả hay những cơn gió từ xa thổi về.

-Sau đó các bạn có thể di chuyển tìm các quán ăn vặt, ăn đêm nào là dừa dầm Hải Phòng nổi tiếng, các món hải sản ốc nướng, ốc hấp, mực hấp, kem cuộn,… món nào cũng lạ món nào cũng ngon ăn cho hết món Cát Bà luôn nhé nếu không sẽ phải tiếc ngùi ngụt đó.

-Di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi, kết thúc ngày 1 trong êm đẹp.

2.Ngày 2: Tour vinh Lan Hạ- Làng chài cổ- Bãi biển Hoàng Tử – Biển Ba Trái Đào- Đảo Khỉ – Hà Nội. 

– Ăn sáng tại gần nhà nghỉ, bún hải sản cũng là lựa chọn khá lý tưởng thơm ngon, nhanh chóng. Rồi di chuyển về nhà nghỉ thay đồ thu dọn hành lý gửi tại sảnh khách sạn trước vì tính đi miết 1 ngày luôn mà. Đừng quên mang theo 1 vài bộ quần áo, đồ bơi, khăn tắm, nước đồ ăn nhẹ và thoa kem chống nắng nữa nhé.

-Bạn nên đặt tour cho gia đình đi cùng 1 thuyền và họ sẽ hướng dẫn mình sao tiện lợi giữa các điểm đi, chi phí tour khoảng 350-500k/ 1 người là tất cả chi phí có bao gồm ăn trưa, xe đưa đón và hướng dẫn viên.

  • Đi thuyền quanh vịnh Lan Hạ, gặp hôm nào sóng to thì cũng sẽ khá vất cho những bạn say sóng say xe đó, nên các bạn cần cân nhắc trước, nhưng thực sự nếu bỏ lỡ thì sẽ đang tiêc lắm đảo ở đây đẹp, xanh mượt 1 màu cát trắng trải dài xa xa nhấp nhô những ngọn núi hòn đảo nhỏ đừng quên làm 1 ” bàn nhậu nhỏ” trên thuyền cùng checkin sống ảo chắc hẳn sẽ rất phê pha nhé các bạn.
  • Ghé qua làng chài cổ để thấy được nét gian dị mộc mạc của người dân nơi đay lam lũ, chịu khó kiếm sống đồng thời gìn giữ nét văn hóa đặc trưng nơi đây.
  • Trải nghiệm chèo kayak  đi qua hang Sáng – hang Tối chỗ này rất đẹp sẽ một trải nghiệm thú vị cho bạn tha hồ khám phá tìm tòi và tạo ra những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp đó.
  • Tắm biển ở đảo 3 Trái Đào hoặc bãi biển Hoàng Tử, xung quanh bãi là những túp mái lá là trạm dừng chân nghỉ ngơi cho du khách có thể phóng tầm mắt ra xa tận hưởng bầu không khí của biển cả đất trời.
  • Tham quan ở đảo Khỉ chắc hẳn sẽ là kỉ niệm đáng nhớ cho bạn, đây cũng là nơi co hoạt động leo núi dành cho du khách giúp bạn thỏa sức tìm tòi khám phá hệ sinh thái tự nhiên, vui đùa cùng những chú khỉ tinh nghịch hay đơn giản là hòa mình với làn nước trong xanh, dễ chịu vứt bỏ hết nỗi nhọc nhằn vất vả nơi phố thị.

– Kết thúc tour di chuyển về phía đất liền ghé qua chợ mua những món đặc sản nơi đây về làm quà cho bạn bè, người thân với giá cả cũng rất hợp lý.

-Di chuyển về nhà nghỉ lấy hành lý, rời thị trấn Cát Bà xinh đẹp này về Hà Nội để tiếp tục công việc. Kết thúc chuyến  du lịch Cát Bà êm đẹp trong niềm tiếc nuối man mác, nhớ bãi biển xanh cát trắng, những ngọn dừa rì rào trong gió, nhớ những món ăn hấp dẫn và nhớ cả những con người mộc mạc chân chất đầy lòng hiếu khách… Hẹn gặp Cát Bà vào một ngày không xa.

 

 

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo