[Review] Đánh giá chất lượng nhà xe Lộc Hương mới nhất - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

[Review] Đánh giá chất lượng nhà xe Lộc Hương mới nhất

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe Lộc Hương Bạn nào mà chưa tìm được nhà xe hoạt động ở trên cung đường Bình Định – Hồ Chí Minh thì bơi hết vào đây nha. Trong thời gian vừa qua có nhiều bạn hỏi mình quá nên hôm nay mình sẽ chia sẻ đến với bạn nhà xe uy tín và chất lượng đang hoạt động ở trên cung đường này. Các bạn cứ tham khảo xem sao nhé, biết đâu lại tìm được nhà xe ưng ý và phù hợp với mình thì sao phải không nào.

Thông tin và hình ảnh nhà xe Lộc Hương

Nhà xe mà mình muốn nhắc đến trong bài viết ngày hôm nay đó chính là nhà xe giường nằm Lộc Hương, tuy chỉ mới tham gia vào tuyến đường này thôi nhưng mà nhà xe đã gặt hái được rất nhiều thành công luôn ấy. Sau đây sẽ là những điều mình nghĩ đã giúp cho nhà xe có nhiều feedback tốt đến thế.

Đầu tiên là vấn đề thời gian của nhà xe, Lộc Hương luôn đảm bảo đón đúng giờ, đến cũng đúng giờ. Nhà xe hiểu rằng đối với bất cứ ai thôi một khi đã đi du lịch thì họ muốn có thời gian để trải nghiệm dịch vụ nhiều nhất có thể thế nên đúng giờ là tiêu chí đầu tiên mà Lộc Hương phải làm được.

Tiếp đến là vấn đề nhân sự, phải có một đội ngũ nhân viên tận tình, vui vẻ thì khách hàng họ mới quay lại phải không các bạn. Được cái ở đây nhà xe tuyển chọn người cẩn thận lắm, ái nấy đều có thâm niên hoạt động trong ngành ít nhất là 8 năm rồi nên là cũng yên tâm. Lái xe chạy êm ái, phụ xe thì tận tình, chú ý quan sát liên tục khách hàng nào cần giúp đỡ là có mặt ngay.

Rồi thì cả vấn đề vệ sinh trên xe nữa, sạch sẽ lắm vì được dọn dẹp thường xuyên mà. Trong đợt COVID nhà xe còn liên tục phun khử độc nano bạc để tránh gây ra những điều đáng tiếc về sức khỏe cho mọi người đó.

Còn về dòng xe mà Lộc Hương sử dụng là chiếc xe giường nằm 41 chỗ, chiếc xe này thì quen quá rồi nên không đi sâu nữa nhé.

back to menu ↑

Lịch trình chạy của nhà xe Lộc Hương

Nhà xe Lộc Hương tuy không phải là một hãng xe lớn, nhưng lại là lựa chọn số 1 với những ai đã từng đến với nhà xe. Bởi sự tận tâm, nhiệt tình từ những điều nhỏ nhất đối với hành khách. Thế nên dù nhà xe Lộc Hương chỉ có 1 chuyến duy nhất rời bến vào chiều tối thôi những cũng có rất nhiều hành khách lựa chọn.

Lịch trình di chuyển của nhà xe Lộc Hương tuyến đường Bình Định – Sài Gòn:

  • Giờ xuất bến: 18h
  • Thời gian di chuyển: dự kiến chỉ rơi vào khoảng 12h đồng hồ
  • Điểm đón/trả tại Bình Định
  • Bến Xe Quy Nhơn
  • Điểm đón/trả tại Sài Gòn
  • Bến Xe Miền Đông
back to menu ↑

Giá vé nhà xe Lộc Hương là bao nhiêu?

Giá vé của nhà xe Lộc Hương tuyến đường Bình Định – Sài Gòn chỉ có 240.000đ/ vé. Thật sự mức giá này rẻ hơn con số mà lúc đầu mình mong đợi,

back to menu ↑

Tôi muốn đặt vé thì liên hệ qua số điện thoại nào?

Số điện thoại đặt vé của nhà xe Lộc Hương tuyến đường Bình Định – Sài Gòn: 02563818363 – 0905611222

back to menu ↑

Trên xe có bảo hiểm hành khách không?

Đây chính là lý do và là điều làm lên sự khác biệt của nhà xe Lộc Hương. Trong khi, rất nhiều hãng xe lớn trên tuyến đường Bình Định – Sài Gòn không có bảo hiểm hành khách, thì nhà xe Lộc Hương lại có đầy đủ. Và đảm bảo quyền lợi cho hành khách trong mọi trường hợp.

back to menu ↑

Tôi muốn thuê xe hợp đồng thì liên lạc qua số điện thoại nào?

Nếu bạn muốn thuê xe hợp đồng ở một địa chỉ uy tín thì có thể tham khảo địa chỉ của mình bằng cách liên lạc qua số điện thoại: 1900 6772

back to menu ↑

Tôi muốn đặt vé trực tuyến thì làm thế nào?

Chi tiết về đặt vé trực tuyến TẠI ĐÂY nhé.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo