Top 14 Villa Vũng Tàu có view tuyệt đẹp giá cả phải chăng - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Top 14 Villa Vũng Tàu có view tuyệt đẹp giá cả phải chăng

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Villa Vũng Tàu – Đã từ rất lâu bạn quên mất cả giác tăm biển như thế nào, những ngày tháng tuổi thơ xây lâu đài cát bên bờ biển ở Vũng Tàu, giờ đây bạn muốn quay trở về với kỷ niệm tuổi thơ ngày nào. Hãy đến ngay với top 14 Villa Vũng Tàu mà Megabus chia sẻ cho bạn dưới đây và tận hưởng cho mình một kỳ nghỉ đầy trọn vẹn nhé. Những căn villa với đầy đủ tiện nghi, có view cực đẹp gần biển vừa làm tạo nên sự sang trọng mà mức giá cả lại rất phải chăng.

Zenna Villas – Khu nghỉ dưỡng cao cấp Phước Tỉnh Vũng Tàu

Zenna Villas có vị trí nằm khá gần biển, chỉ cách biển có vài trăm mét nên rất thích hợp cho bạn nào ưa thích chạy bộ hay thích đi dạo vòng quanh bờ biển vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy. Vào sáng sớm bạn có thể thả mình vào với thiên nhiên và chiêm ngưỡng toàn bộ bình minh thơ mộng trên biển Vũng Tàu. Những ngọn núi hùng vỹ nằm kề sát vào nhau để bạn thả mình vào sự tự do thoải mái. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều tiện ích xung quanh căn villa này đem đến cho bạn những địa điểm ăn chơi vô cùng thú vị.

  • Địa chỉ: Bài rịa, Phước Tỉnh, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Số điện thoại: +84971202025
back to menu ↑

Sea Villa Vũng tàu

Nếu bạn đang có kế hoạch cho kỳ nghỉ sắp tới đến với Vũng Tàu cùng nhóm bạn của mình thì bạn hãy rủ ngay nhóm bạn của mình đến trải nghiệm lưu trú tại Sea Villa ngay nhé. Tại đây bạn sẽ được hưởng trọn vẹn khoảng sân rộng lớn cho các hoạt động ngoài trời như chơi thể thao hay đá cầu. Đặc biệt hơn là khoảng sân rộng lớn này có thể dùng để tổ chức tiệc BBQ hải sản ở ngoài trời rất phù hợp đó.

Bên cạnh đó, mỗi căn phòng ngủ tại Sea Villa đều được trang trí với tone màu nhẹ nhàng tại cho bạn cảm giác gần gũi thân quen, vừa dịu dàng nhẹ nhàng lại có đủ mọi tiện nghi cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

  • Địa chỉ: 52 Võ Thị Sáu, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Số điện thoại: +84933603099
back to menu ↑

Son’s Villa Vung Tau

Son’s Villa còn hay được mệnh danh với cái tên ” thiên đường nghỉ dưỡng” dành cho các bạn trẻ với phong cách thiết kế trẻ trung và hiện đại. Đây chính là không gian lý tưởng dành cho bạn và gia đình bạn có một kỳ nghỉ thật thoải mái, vui vẻ nhất. Khi tới đây bạn sẽ được khơi gợi cảm giác tò mò nhất và khác biệt nhất. Từ những khoảng sân vườn, cho đến những căn phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh riêng cho đến những bậc cầu thang dẫn bạn lên tầng trên. Mọi thứ dường như là một khung cảnh kỳ bí đang chờ đợi bạn đến khám phá, bật mí từng chút một vậy. Hãy đến ngay với Son’s villa để trải nghiệm ngay nhé.

  • Địa chỉ: 2B3 Đặng Thùy Trâm, Phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Số điện thoại: +84915843786
back to menu ↑

Biệt thự Hoàng Gia – Aquavilla 3

Với những ai ưu thích phong cách cổ điển nhưng vẫn xen kẽ chút hiện đại thì Aquavila 3 – Biệt thự Hoàng Gia có lẽ sẽ chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn đó. Với lối thiết kế đơn giản nhưng vẫn luôn ẩn chứa sự tinh tế ở trong đó. Dù bạn là một cặp đôi đang yêu nhau, hay một gia đình nhỏ, hoặc thậm trí vẫn còn đang đơn côi lẻ bóng thì khi bạn đến với căn villa này bạn vẫn sẽ luôn nhận được sự bình yên và thân thương nhất.

  • Địa chỉ: 42 Võ Thị Sáu, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Số điện thoại: +84977813085
back to menu ↑

Ocean Pearl Villa Vũng Tàu

Để có một cuộc sống lý tưởng thì việc bạn yêu chiều bản thân và dành thời gian cho mình là vô cùng cần thiết. Khi bạn đến với Ocean Pearl Villa bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp trong một không gian sống đẹp mê lòng người. Nơi đây được trang bị với đầy đủ tiện nghi và nội thất vô cùng sang trọng. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hưởng trọn khoảng vườn rộng lớn, tha hồ khám phá cảnh quan và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất tại căn villa siêu đẳng cấp này.

  • Địa chỉ: A3, Thuy Duong St., Long Cung Beach, Ward 10, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Số điện thoại: +84985938669
back to menu ↑

Biệt thự Vũng Tàu Ali – Villa for rent

Bạn đang muốn tìm cho mình một nơi yên bình và thơ mộng để tránh xa cuộc sống xô bồ sau những ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng thì Biệt thự Vũng Tàu Ali – Villa For Rent sẽ chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn đó. Khi lưu trú tại đây bạn sẽ được bao bọc bởi toàn bộ khung cảnh thiên nghiên của núi và biển, ánh nắng buổi sáng được chiếu qua những khung cửa sổ vô cùng ấm áp. Bên cạnh đó bạn còn có thể tận hưởng mùi hương của biển cả hòa quyện với mùi hương của thiên nhiên dường như thả hồn bạn vào với cuộc sống thanh bình và tĩnh lặng tại nơi đây vậy.

  • Địa chỉ: 11 Võ Thị Sáu, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Số điện thoại: +84939246247
back to menu ↑

Homestay Vung Tau White villa

Homestay Vũng Tàu White Villa được trang trí và bày trí đồ đạc hết sức giản dị, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo cách bày trí này mang lại cảm giác ấm cúng như chính bạn đang ở trong gia đình của mình vậy. Còn điều gì khách tuyệt vời hơn khi tận hưởng trọn vẹn bình minh vào mỗi buổi sáng sớm, dạo vài vòng trên biển và có một giấc ngủ trưa yên bình bên tiếng sóng hòa vào tiếng gió nhẹ vi vu, buổi chiều thì có thể ngắm mặt trời lặn với những khoảng trời đỏ rực. Đúng là cuộc sống tuyệt vời mà những nơi bộn bề như thành phố làm sao mà có được.

  • Địa chỉ: Phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Số điện thoại: +84836443000
back to menu ↑

Biệt thự Vũng Tàu có hồ bơi – Trần Duy Villa

Biệt thự Vũng Tàu – Trần Duy Villa có diện thích rất rộng lớn phù hợp cho gia đình nhỏ và vừa hay thậm trí là cả một nhóm bạn đi du lịch cùng nhau. Điểm cộng của căn villa này chính là không gian thoáng mát và yên tĩnh của nó. Bên cạnh đó, khi nghỉ dưỡng tại đây bạn có thể sử dụng khu vườn xanh mát cho những bữa tiệc BBQ cùng mọi người ở ngoài trời. Hay thậm trí là vào bếp để trổ tài nấu nướng của mình bởi khu vực bếp có đầy đủ mọi tiện nghi cũng như đồ dùng để hỗ trợ bạn. Căn villa được thiết kế với nhiều phòng ngủ, mỗi phòng đều được thiết kế và bày trí theo tiêu chuẩn của những căn villa với đầy đủ mọi tiện ích.

  • Địa chỉ: 12 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Số điện thoại: +84903737457
back to menu ↑

Sunday Villa Homestay

Nổi tiếng với phong cách trang trí đầy sự ngọt ngào nhưng không kém phần lãng mạn. Sunday Villa Homestay luôn mang đến cho du khách cảm giác ấm cũng như đang ở trong chính căn nhà của mình vậy. Nơi đây được nhiều người biết bến là một trong số những căn villa đẹp với tiêu chuẩn cao và sang chảnh hàng đầu tại thành phố biển Vũng Tàu. Nội thất trong căn biệt thự đều được lựa chọn với tông màu  nhẹ nhàng với đầy đủ mọi nội thất và tiện ích khiến bạn hài lòng nhất có thể.

  • Địa chỉ: 268/6b Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Số điện thoại: +84899778979
back to menu ↑

Mi Lan Villa Vũng Tàu

Bạn muốn rời xa thành phố ồn ào chật chội hay đơn giản là muốn tìm cho mình cái sự bình yên, nhẹ nhàng đến lạ thường của biển cả đầy mộng mơ. Mi Lan Villa chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những điều mà bạn mong muốn. Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa đem đến cho bạn không gian yên tính và không cách quá xa bờ biển. Giúp bạn hưởng trọn một kỳ nghỉ tuyệt vời tại biển Vũng Tàu trong vài ngày đó.

  • Địa chỉ: G2 Thái Văn Lung, Khu Á Châu, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Số điện thoại: +84839333789
back to menu ↑

ZaTiDa – Villa Vũng Tàu Gần Biển Có Hồ Bơi

ZaTiDa Villa là một trong số những căn biệt thự vô cùng sang trọng với đầy đủ mọi tiện nghi tại biển Vũng Tàu. Có vị trí gần biển nên căn biệt thự luôn thu hút được sự chú ý và quan tâm của rất đông đảo các du khách. ZaTiDa Villa được thiết kế với khuôn viên sân vườn rộng rãi, thoáng mát với hồ bơi và nội thất cao cấp nhất, đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và cảm giác an toàn khi đến nghỉ dưỡng tại đây.

  • Địa chỉ: 3F Lạc Long Quân, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Số điện thoại: +84896690401
back to menu ↑

Sea Villa Vũng Tàu – Biệt thự Hồ bơi 7PN

Được nhiều du khách đánh giá là căn villa xịn xò với đầy đủ mọi tiện nghi và vô cùng thích hợp để nghỉ dưỡng. Sea Villa – Biệt thự hồ bơi 7PN quả là căn villa đang để lưu trú khi đến với biển Vũng Tàu phải không nào? Nơi đây luôn là điểm nóng để dừng trân mỗi khi du khách đến nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu. Được trang trí với phong cách đơn giản mà mức giá thuê lại có giả cả vô cùng vừa túi tiền đem đến cho khách hàng một chất lượng lưu trú tốt nhất.

  • Địa chỉ: Lô 3 Khu Á Châu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Số điện thoại: +84935937739
back to menu ↑

Mona Villa 02 – Back Beach

Với việc sở hữu không gian rộng rãi thoáng mát, lại có được hệ thống nội thất được trang trí tỉ mỉ đầy tinh tế. Hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những phút giây nghỉ dưỡng tốt nhất khi đến với Mona Villa 2. Ngoài ra, nơi đây còn có thêm khu vườn thoáng đáng vô cùng thích hợp cho những bữa tiệc nước BBQ đó.

  • Địa chỉ: 3/4 10 Lạc Long Quân, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Số điện thoại: +84937482949
back to menu ↑

Biệt thự Ruby Chillin’ Villa Vũng Tàu

Chỉ cần những được chân đầu tiên vào villa này thôi là bạn đã có thể cảm nhận được sự thoải mái và đầy chất hiện đại của nơi đây rồi. Từ hệ thống nội thất với đầy đủ tiện nghi đên cách trang trí vô cùng bắt mặt và tinh tế của nơi đây. Có lẽ chỉ cần đến đây một lần là bạn đã không thể nào quên được nơi này rồi.

  • Địa chỉ: 21 Đường Thùy Dương 3, Phường 10, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Số điện thoại: +84933703699
Trên đây là top những căn Villa Vũng Tàu xịn xò nhất mà bạn nên lựa chọn khi đến nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu để có một kỳ nghỉ vui vẻ và trọn vẹn nhất.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo