Những hãng taxi chất lượng tại Phú Yên mà bạn nên biết - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Những hãng taxi chất lượng tại Phú Yên mà bạn nên biết

Bạn đã lên lịch cho chuyến đi sắp tới của mình hay chưa? Nếu bạn đang có ý định đi du lịch tới thành phố Tuy Hòa của tỉnh Phú Yên thì chúc mừng bạn đã có một sự lựa chọn thực sáng suốt. Bởi nơi đây nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp cùng những núi non và biển cả lại thuận tiện đi tới những địa điểm du lịch đẹp khác như bãi Xép, ghềnh Đá Đĩa, Mũi Điện,…

Du lịch Phú Yên với vùng đất hoa vàng cỏ xanh thơ mộng đang trở thành điểm đến vô cùng hot trong thời gian gần đây với khung cảnh thiên nhiên yên bình, nên thơ và xinh đẹp đến ngỡ ngàng.

Nếu bạn tới đây bằng máy bay thì từ sân bay Tuy Hòa tới trung tâm thành phố bạn phải di chuyển khoảng 10 km. Vậy nên bạn sẽ không hề găp phải nhiều khó khăn khi phải di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Tuy Hòa. Bởi các phương tiện di chuyển dễ dàng cho bạn đó chính là: Taxi, Xe sân bay của Đi Chung Taxi, Xe máy, Xe ôm.

Có thể hàng ngày bạn vẫn gọi taxi để đi lại ở Phú Yên nhiều lần. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn không thể gọi được xe trực tiếp thì việc biết được số tổng đài của các hãng taxi Phú Yên sẽ cần thiết để các bạn gọi được cho mình một chiếc xe của các hãng taxi uy tín. Với các mức giá cước taxi Phú Yên cũng có nhiều sự chênh lệch tùy theo dịch vụ taxi mà bạn lựa chọn là: 4 chỗ, 7 chỗ, liên tỉnh, nội tỉnh, hay đường dài,…

Tuy số lượng các hãng xe taxi trên địa bàn tỉnh Phú Yên còn hạn chế so với các thành phố lớn nhưng với số lượng đầu xe vô cùng phong phú, các bạn sẽ dễ dàng gọi ngay cho mình được một chiếc xe gần địa điểm mà bạn đứng nhất để việc đi lại được thuận tiện, nhanh chóng hơn.

Hiện nay, taxi đang dần trở thành một loại phương tiện di chuyển phổ biến và an toàn. Vì vậy, dù bạn đang sinh sống tại bất kỳ thành phố nào, các bạn cũng nên bỏ túi cho mình các số điện thoại của các hãng taxi “ruột” để phục vụ cho việc đi lại của mình được thuận tiện hơn.

Tại sao nên chọn taxi tại Phú Yên?

  • Tại đây có nhiều hãng taxi quen thuộc với các hành khách ở mọi tỉnh thành trên cả nước.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp và số lượng xe nhiều, lựa chọn taxi tại đây chắc chắn là lựa chọn tốt dành cho bạn.
  • Chất lượng dịch vụ xe luôn được chú trọng.
  • Nhiều hãng còn có app để hỗ trợ khách hàng gọi xe khá tiện lợi có thể dễ dàng đặt xe và theo dõi thời gian tài xế đến cũng như số km chính xác quãng đường mình đi.
  • Các hãng taxi Phú Yên nhận đón khách ngay từ sân bay khá tiện cho các du khách. Được nhiều khách hàng lựa chọn khi di chuyển từ sân bay vào trung tâm thành phố.
  • Đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo chuẩn, bạn sẽ hoàn toàn an tâm trong mỗi chuyến đi thăm thú của mình.

Dưới đây là danh sách số điện thoại của các hãng taxi mà bạn không nên bỏ qua:

  1. Taxi Mai Linh Phú Yên

– Địa chỉ: 239 Nguyễn Tất Thành, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
– Điện thoại: 02573.898989 hoặc gọi tổng đài 1055

  1. Taxi Sun Phú Yên

– Địa chỉ: 02 Lê Duẩn, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
– Điện thoại: 02573.797979

  1. Taxi Sao Phú Yên

– Địa chỉ: 6M Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
– Điện thoại: 02573.666666

  1. Taxi Tiên Sa Phú Yên

– Địa chỉ: 445 – 447 Trường Chinh, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
– Điện thoại: 02573.686868

Một số lưu ý khi đi taxi phú yên:

– Nếu bạn phải di chuyển quãng đường dài, bạn nên thỏa thuận trước với tổng đài hoặc tài xế để làm hợp đồng chuyến, giá tiền sẽ rẻ hơn và tránh bị chặt chém.
– Cài đặt ứng dụng của các hãng taxi để xem lộ trình di chuyển và khoảng giá dự kiến, tránh tình trạng tài xế đi “đường vòng” hoặc không đúng đường.
– Một số hãng taxi uy tín như Sao Taxi…có tour đi du lịch trọn gói tới các địa danh trong tỉnh Phú Yên, giá sẽ rẻ hơn bình thường, bạn liên hệ với tổng đài hãng xe để biết chi tiết.
– Nếu có bất cứ vấn đề gì không hài lòng khi đi taxi tại đây, bạn hãy gọi ngay cho tổng đài để phản ánh ngay.

Trên đây là danh sách các hãng taxi Phú Yên bạn hãy lưu lại và bỏ túi ngay cho mình khi đến đây du lịch hay làm việc nhé. Chúc bạn có chuyến đi thuận lợi!

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo