Taxi Bắc Kạn : Danh bạ các hãng taxi giá rẻ cập nhật mới nhất - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Taxi Bắc Kạn : Danh bạ các hãng taxi giá rẻ cập nhật mới nhất


Bắc Kạn là một tỉnh giàu tiềm năng du lịch bởi sự phong phú của tài nguyên, khoáng sản và một văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc miền núi đông bắc Việt Nam. Vì vậy, những khách du lịch khi đến với Bắc Kạn ngày càng nhiều và đặc biệt là cả du khách trong nước và ngoài nước. Danh sách những số điện thoại liên hệ các nhóm taxi Bắc Kạn giá rẻ uy tín dưới đây chắc hẳn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong suốt cuộc hành trình.

1. Taxi Hoa Mai Bắc Kạn

Công ty taxi Bắc Kạn

Số điện thoại Taxi Hoa Mai: 02093851851

2. Taxi Bắc Kạn Việt Vịnh

Số điện thoại Taxi Việt Vịnh: 02093862862

Tài xế uy tín chất lượng

Về giao thông, Bắc Kạn có rất nhiều tỉnh lộ quan trọng của đất nước đi qua như: Quốc lộ 3, QL 3B, QL 279 … Đối với giao thông vận tải hay nói cách khác là dịch vụ du lịch bắc kạn không mấy phát triển và không được chú trọng.

Những lưu ý khi đi taxi

Điều đó thể hiện qua việc chỉ có duy nhất 2 doanh nghiệp taxi hoạt động tại địa bàn là taxi Hoa Mai bắc Kạn và taxi Taxi Bắc Kạn hay có tên khác là taxi Việt Vinh.

Chất lượng xe taxi

Với danh sách số điện thoại của 2 hãng taxi lớn ở Bắc Kạn, Megabus hy vọng có thể giúp cho các hành khách, khách du lịch khi đến với Bắc Kạn có thể di chuyển dễ dàng hơn, lựa chọn được hãng taxi phù hợp với nhu cầu của mình. Để tìm hiểu các đặc điểm và bảng giá cước các hãng taxi, quý khách có thể đọc thêm trong bài viết: Bảng giá cước các hãng taxi ở Bắc Kạn năm 2016.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo