Kinh nghiệm chọn xe giường nằm Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Kinh nghiệm chọn xe giường nằm Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Bạn đang phân vân cho chuyến du lịch SAPA sắp tới?

Đừng lo, dưới đây sẽ là “full combo” kinh nghiệm chọn xe giường nằm Hà Nội đi Sapa để cho các bạn lựa chọn được chuyến đi thoải mái và trọn vẹn nhất nhé!

1.Top những nhà xe giường nằm Hà Nội đi Sa pa

1.1 Xe Green Bus giường nằm đi Sa pa

green bus

Xe green bus đi sapa

Xe Green Bus đã và đang được nhiều hành khách lựa chọn sử dụng dịch vụ trên nhiều tuyến đường. Đặc biệt, với tuyến đường Hà Nội – Sapa, Green Bus được đánh giá nằm trong top đầu những nhà xe chất lượng cao và đảm bảo an toàn.

Sau khi đặt vé qua Megabus.vn, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp. Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, nên không biết trước được bạn sẽ đi xe biển số bao nhiêu hay tài xế nào. Nếu cần các thông tin trên, bạn cần liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn.

sang trọng và êm ái

Hàng ghế sang trọng và êm ái

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất đầy đủ như mền, chăn, nước suối,.. hệ thống đèn đời mới

Đặt vé TẠI ĐÂY

1.2 Xe Sa pa Shuttle Bus đi Sa pa

Sapa shuttle bus

Xe Sapa Shuttle Bus đi sapa

Hãng xe SaPa Shuttle Bus có dịch vụ hỗ trợ trung chuyển khách trong khu vực trung tâm phố cổ, xe bắt đầu xuất phát từ 16 Hàng Chĩnh, có đón khách tại một số điểm như 198 Trần Quang Khải, công viên Hòa Bình, Ngã tư Nội Bài.

Trên hết, là sự quan tâm tận tình của hãng xe khi cung cấp chỗ nghỉ lại tại văn phòng trường hợp khách hàng lên SaPa quá sớm chưa đến giờ làm thủ tục với khách sạn.

giường nằm

Giường nằm thoải mái cho khách hàng

Chất lượng được đánh giá tốt dựa trên trải nghiệm khách hàng, hãng xe luôn cam kết khởi hành đúng giờ. Tuy nhiên, với trường hợp đón trên đường xe đi, thời gian đón khách còn tùy thuộc vào tình hình giao thông. Bạn nên giữ điện thoại bên mình, tài xế sẽ chủ động liên hệ để linh động thời gian.

Đặt vé xe Shuttle Bus TẠI ĐÂY

1.3 Xe Sapa Express

sapa express

Xe Sapa Express đi sapa

Đây là xe giường nằm thiết kế kiểu mới với các giường đều được bọc da toàn bộ rất êm ái, rộng rãi. Xe có điều hòa mát lạnh, 04 màn hình LCD cỡ lớn, tủ lạnh mini cùng nhà vệ sinh khép kín tiêu chuẩn Châu u. Trên hành trình Hà Nội – Sapa, tất cả hành khách của Sapa Express sẽ được hưởng miễn phí các tiện nghi và dịch vụ tốt nhất như: Wifi, Khăn lạnh, nước uống, đồ ăn nhẹ, chăn đắp và hướng dẫn viên song ngữ Anh – Việt.

chất lượng

Chất lượng giường nằm êm ái

Đặc biệt, để đem lại sự thoải mái cao nhất cho khách hàng, xe giường nằm Sapa Express chỉ khai thác 32 giường trên tổng số 38 giường tiêu chuẩn của xe. Đồng thời, Sapa Express còn hỗ trợ địa điểm vệ sinh cá nhận buổi sáng miễn phí cho quý khách khi đến Sapa để quý khách có thể bắt đầu luôn hành trình du lịch của mình.

2.Lưu ý khi chọn xe giường nằm tại Sapa

giường nằm

Lưu ý khi chọn xe giường nằm sapa

  • Xe giường nằm: thông thường gồm có 3 dãy giường nằm (khác với xe khách thông thường chỉ có 2 dãy ghế ngồi), mỗi dãy có 2 tầng: trên và dưới. Một số xe có nhà vệ sinh trên xe, một số lại không
  • Hành lý: Nên gửi hành lý ở hầm xe (lấy phiếu gửi hành lý). Do giường nằm có diện tích hạn chế cho nên chỉ mang lên xe những vật dụng cần thiết sử dụng dọc đường đi mà thôi.
  • An toàn: Nên thắt dây an toàn, đặc biệt với giường nằm ở tầng trên.
  • Giầy dép: Du khách phải để giầy dép vào một túi nilông để giữ, không được mang lên giường. Vì vậy đi dép sẽ tiện hơn cho việc lên xuống.
  • Ăn uống: Thông thường giá vé xe sẽ bao gồm luôn suất ăn các bữa. Các hãng xe sẽ sắp xếp cho du khách dùng bữa theo kiểu ăn cơm phần (trừ ăn sáng). Nếu du khách muốn ăn phở, bún, hủ tiếu… thay cho phần cơm thì có thể liên hệ với tổ phục vụ trên xe để đặt trước.

Liên hệ hotline 1900 6772 để đặt vé
Hoặc truy cập website Megabus.vn để đặt vé với vị trí ngồi mà bạn tự do lựa chọn theo ý mình của nhà xe phù hợp nhất, và nhận những ưu đãi về giá cả mới nhất.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo