Taxi sân bay Rạch Giá | Đặt xe nhanh | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Taxi sân bay Rạch Giá | Đặt xe nhanh | 1900 6772

Taxi sân bay Rạch Giá – Nằm ở ven biển phía Tây Nam, thuộc tỉnh Kiên Giang, Cảng hàng không Rạch Giá là cảng hàng không dân dụng trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, được khai thác, sử dụng chung cho hoạt động bay hàng không dân dụng và hoạt động quân sự.

Hầu hết các phía của sân bay này đều tiếp giáp với khu vực đầm lầy, các ao hồ nhỏ hoặc ruộng lúa. Duy nhất phía Bắc giáp quốc lộ 80. Với việc nằm trên đường Cách Mạng Tháng Tám trong phạm vi quốc lộ 80 khiến nơi đây trở thành điểm nút giao thông cực kỳ quan trọng của toàn tỉnh Kiên Giang nói riêng và đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Nhà ga Cảng hàng không Rạch Giá có diện tích 2.502m2, gồm 02 tầng: Tầng 1 bao gồm ga đi, ga đến, phòng VIP, phòng kế hoạch bay, phòng hành lý thất lạc, khu vực làm thủ tục, khu vực kiểm tra an ninh. Tầng 2: Bao gồm khu vực cách ly (phòng chờ), phòng hút thuốc, khu vực bán hàng, phòng họp và khu vực vệ sinh.

Hiện nay, tại Cảng hàng không Rạch Giá đang có các đường bay đi/đến do VASCO khai thác nối Rạch Giá với TP. Hồ Chí Minh và Phú Quốc.
– Đường bay TP.HCM – Rạch Giá – TP.HCM: có 2 lần chuyến/ngày
– Đường bay Phú Quốc – Rạch Giá – Phú Quốc: có 2 lần chuyến/ngày

Cảng hàng không Rạch Giá (Rach Gia Airport) hiện tại có vị trí chính xác ở số 418, đường Cách Mạng Tháng 8, phường Vĩnh Lợi, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Với vị trí này, sân bay thuộc ven biển phía Tây Nam và cách trung tâm thành phố Rạch Giá rất gần chỉ tầm khoảng 07 km. Do vậy bạn chỉ mất tầm 10 phút để tới được với trung tâm đi theo phía Đông Nam.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của đông đảo hành khách trong quá trình di chuyển ra-vào sân bay Rạch Giá, Megabus đã mở rộng hệ thống đặt xe online taxi Sân bay giá rẻ, đưa đón tận nơi theo yêu cầu, tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển và đảm bảo chắc chắn không bị lỡ chuyến bay của Quý khách.

Megabus với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng đã và đang tạo dựng được nhiều niềm tin đối với khách hàng. Ngoài ra, Megabus cũng luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ taxi Sân bay với giá rẻ hàng đầu, đáp ứng được tất cả nhu cầu đi lại khác nhau của khách hàng.

Khi đến với dịch vụ Taxi Sân bay Rạch Giá của Megabus, chúng tôi xin cam kết tuyệt đối về chất lượng cũng như đơn giá. Các loại xe phục vụ cho khách hàng 100% của những thương hiệu nổi tiếng như Vios, CIVIC, ALTIS… chúng tôi luôn cam kết phục vụ quý khách hàng tại mọi thời điểm, mang lại cho hành khách trải nghiệm dịch vụ vận chuyển sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.

Toàn bộ các loại xe do Megabus cung cấp đều có chất lượng cao, dịch vụ luôn đảm bảo. Vì thế, bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng mỗi khi phải mang vác quá nhiều đồ đạc cồng kềnh. Đối với Megabus, mỗi khi tiến hành đón tiễn khách hàng tại sân bay luôn trang bị 100% xe không mào rộng rãi để bạn thỏa sức mang đồ. Xe sẽ đưa đón ngay tại sảnh sân bay để thuận tiện hơn cho việc đi lại.

Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp tận tình đã có nhiều năm kinh nghiệm trên tất cả các cung đường tại Rạch Giá và các tuyến lân cận. Hơn nữa, Quý khách cũng không cần phải quá lo lắng vì sợ chậm trễ chuyến bay.  Đội ngũ lái xe của Megabus đều đã có trên 15 năm kinh nghiệm, có thể xử lý được các tình huống khác nhau đem tới cho Quý khách sự trải nghiệm tốt nhất, sự an toàn tuyệt đối trên mọi cung đường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Giá xe :

  • Đi chung taxi giá từ : 80.000đ/ lượt
  • Đi riêng taxi giá từ : 160.000đ/ lượt

– Liên hệ tổng đài đặt xe taxi Sân bay Rạch Giá: 1900 6772

– Thời gian đặt vé: 8h00 – 22h00 gặp trực tiếp tổng đài viên để đảm bảo có xe đón 100%

Hoặc các bạn có thể check và đặt xe taxi online 24/7 TẠI ĐÂY 
Megabus chúc bạn có chuyến đi an toàn và vui vẻ!
error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo