Bến xe trung tâm Cần Thơ | Limousine Sài Gòn- Cần Thơ | Thông tin Bến xe - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Bến xe trung tâm Cần Thơ | Limousine Sài Gòn- Cần Thơ | Thông tin Bến xe

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay
  1. Vị trí địa lý của bến xe trung tâm Cần Thơ.

Dưới đây là những thông tin mà Megabus cung cấp, Megabus không bán vé cho Bến xe!

Địa chỉ : Hưng Thành, Cái Răng, Cần Thơ, Việt Nam.

Bến xe này với vị trí địa lý thuận lợi, ngay gần trung tâm thành phố Cần Thơ, Ngoài ra,  không gian bên bến xe này khá là rộng rãi lại thoáng mát hơn bến xe chổ cũ rất nhiều, phòng chờ của mấy hãng xe cũng vì thế mà được rộng rãi và lớn hơn nhiều lắm, dịch vụ cũng tốt hơn nữa đảm bảo cho sự hài lòng của hành khách cũng như nhà xe tại đây. Sau thời điểm di dời, bến xe Trung tâm TP Cần Thơ có tổng lưu lượng xe 550-600 lượt xe/ngày và lượng hành khách bình quân khoảng 10.000 hành khách/ngày. Còn Bến xe khách Cần Thơ tại 36 Nguyễn Văn Linh từ sau ngày 30-12-2018 sẽ chuyển đổi công năng thành bến xe buýt (đầu cuối) và bãi đỗ xe công cộng của thành phố.

Bến xe khách trung tâm Cần Thơ tập chung chủ yếu các tuyến xe đi từ Sài Gòn về Cần Thơ, phục vụ hành khách du lịch cũng như hành khách đi công tác và về quê. Với lưu lượng khách và xe tương đối lớn mỗi ngày, nhưng bến xe vẫn luôn đảm bảo được trật tự an ninh cũng như dịch vụ của bến xe, đáp ứng được nhu cầu cho hành khách khi chờ xe tại bến.

2. Đến Cần Thơ hành khách di chuyển bằng cách nào ?

Cần Thơ được biết đến là mảnh đất của xứ người Tây Đô, của miền sông nước Miền Tây, ai mà không mong muốn được đặt chân đến nơi đây một lần để nhớ, để vấn vương. Đến với Cần Thơ, hành khách có thể đi du lịch Chợ Nổi Cái Răng, được thăm bến Ninh Kiều nơi đó ta có thể nhìn ra dòng sông nặng đỏ phù sa, được đứng bên cầu Tình Yêu thơ mộng. Nơi đây còn có những món ăn đặc sản khiến bao người phải nức lòng khen ngon, được thưởng thức những trái quả tươi tại vườn. Ngoài các điểm đó, khách du lịch còn được đến bãi biển Cần Thơ, tuy là bãi biển nhân tạo nhưng không gian, cảnh quan thật đi vào lòng người, các quán nước bày bàn ghế dọc bãi tắm được che chắn bởi hàng dừa có tán rộng, gần gũi và mát mẻ. Thời điểm thích hợp để đến đây vào khoảng chiều tà, vì tầm giờ này thời tiết mát mẻ, dịu nhẹ, bớt nắng gắt.


Vậy muốn đến Cần Thơ, khách phải di  chuyển theo cách nào ? Từ Sài Gòn – Cần Thơ ?
Từ Sài Gòn về Cần Thơ, hành khách có thể di chuyển bằng xe khách giường nằm, xe limousine 9 chỗ vip hạng cao cấp.  Các nhà xe uy tín tuyến Sài Gòn – Cần Thơ / Cần Thơ – Sài Gòn :

  •  Nhà xe Lộc Phát Limousine : Dòng xe limousine 9 chỗ Vip, khi đi dòng xe này, hành khách được trải nghiệm cảm giác sanh choảnh, trên xe đầy đủ điều hòa, ổ sạc USB, nước uống, khăn lạnh.  Tại Sài Gòn nhà xe đón tại hai điểm : 354/21 Lý Thường Kiệt, quận 10 và cây xăng 14 đối diện bến xe Miền Tây. Đến Cần Thơ, nhà xe ngoài trả khách tại bến xe trung tâm Cần Thơ thì nhà xe sẽ đón trả khách tận nơi trong trung tâm Cần Thơ. Lịch trình : 4h00 – 21h00 ( 1 tiếng 1 chuyến ).

  • Nhà xe Nam Á Châu Limousine : Cũng dòng xe limousine 9 chỗ vip với đầy đủ dịch vụ nước uống, khăn lạnh,điều hòa, ổ sạc… Tại Sài Gòn đón khách tại 219 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1. Đón trả khách ở Cần Thơ : địa điểm 75-77-79 Lý Hồng Thanh (KS Hạnh Phúc).

  • Nhà xe Văn Lang : Dòng xe ghế ngả, Sài Gòn đón khách tại : 359 Hùng Vương, Phường 9. Cần Thơ đón trả khách tại Nguyễn Văn Linh, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ ( Metro Hưng Lợi ) hoặc 89 Quốc lộ 91. Đây là dòng xe ghế ngả 28 chỗ, luôn tận tâm phục vụ khách hàng.

3. Đặt vé nhanh tại đâu ?

Cung cấp dịch vụ đặt vé online cho tất cả các hãng xe chạy tuyến Cần Thơ, Megabus đưa khách hàng đến với nhà xe nhanh nhất các tuyến xe đi  về Cần Thơ. Với các nhà xe khách ghế ngả và limousine  chất lượng tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, dòng xe limousine với dịch vụ đưa đón khách tại nơi trong thành phố Cần Thơ  giúp phần tiện lợi cho hành khách hơn rất nhiều.

Hotline liên hệ : 00888 497 811

Xem thêm tại : Xe limousine đi Cần Thơ

Du lịch cùng Megabus.vn

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo