Bến Xe Hà Giang| Cao nguyên đá đồng văn | Thông tin Bến xe - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Bến Xe Hà Giang| Cao nguyên đá đồng văn | Thông tin Bến xe

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay
  1. Bến xe Hà Giang – Vị trí địa lý và những tiện ích.

Dưới đây là những thông tin mà Megabus cung cấp, Megabus không bán vé cho Bến xe!

Hà Giang giờ đây đang là điểm đến được lựa chọn khá nhiều của các hành khách du lịch. Với những địa danh nổi bật, những vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên đất trời. Vậy để đến với Hà Giang chúng ta cần biết những điều gì ? Điều đầu tiên là hành khách phải cập bến mảnh đất cao nguyên đá này. Vậy đâu là điểm cập bến ? Không xa lạ đâu mà chính là bến xe Hà Giang.
Bến xe Hà Giang nằm ở điểm Phương Thanh, Trung tâm TP Hà Giang. Với quy mô vừa đủ để có thể đảm bảo quá trình lưu thông cho hành khách cũng như các nhà xe. Bến xe khách Tp. Hà Giang do Công ty Cổ phần An Khang Hà Giang làm chủ đầu tư, được xây dựng trong khuôn viên 17.232 m2, với tổng vốn đầu tư trên 60 tỷ đồng. Sau gần hai năm triển khai dự án, tính đến tháng 8/2016, Công ty đã hoàn thành các hạng mục: đổ bê – tông sân bãi đỗ xe, nhà chờ, nhà điều hành với diện tích 1.600 m2, nhà nghỉ cho lái xe, phụ xe, căng tin 3 tầng với 900 m2; 2 công trình vệ sinh khép kín với diện tích 200 m2; trạm cung cấp nhiên liệu dầu và xăng với 75 khối và trạm rửa xe sơ bộ; 60 vị trí đón, trả khách có mái che., Các hạng mục của bến xe mới đều đạt và vượt tiêu chuẩn của bến xe khách loại. Bến xe luôn đảm bảo tính ổn định, trật tự an ninh cũng như dịch vụ đầy đủ cho hành khách và các nhà vận tải.
Bến xe Hà Giang tập chung các tuyến xe Hà Nội – Hà Giang, Hà Giang – Đồng Văn,….

2.Để đến Hà Giang có những nhà xe nào ?
Bến xe Hà Giang là nơi tập kết của các nhà xe tuyến Hà Nội – Hà Giang với những nhà xe lớn, uy tín, chất lượng, đầy đủ dịch vụ đảm bảo cho khách hàng.

Tuyến xe Hà Nội – Bến xe Hà Giang :

  • Nhà xe Cầu Mè : Bến xe Hà Giang bến Xe Mỹ Đình ( ngã tư nội bài ) xe giường nằm 41 chỗ , nhà xe đón khách tại bến xe mỹ đình và ngã tư nội bài, trả khách tại bến xe Hà Giang. Nhà xe cho phép hành khách đặt vé thanh toán trước được chọn chỗ và giữ chỗ trước theo nhu cầu hành khách. Giờ đón ở Hà Nội : bến xe Mỹ Đình lúc 7h30,9h30,21h,21h30; Ngã tư nội bài  chuyến : 8h00,10h00,21h30, 22h00.

  • Nhà xe Quang Nghị : Đây là nhà xe có cả dòng xe giường nằm và xe limousine đưa đón tận nơi trong thành phố Hà Giang, xe đón tại số 40 Nguyễn Hoàng ( gần bến xe Mỹ Đình ), bến xe Giáp Bát, sân bay nội bài. Nhưng nhà xe này không cho khách hàng được quyền chọn chỗ trước, mà nhà xe sẽ sếp chỗ khi khách lên xe. Xe Quang Nghị Limousine 16 chỗ chạy tuyến : Đón ở trung tâm Hà Nội chuyến 7h15, 16h15; ở Sân bay chuyến 07h45, 16h45.

  • Nhà xe Đăng Quang : Ở Hà Nội xe xuất phát ở bến xe Gia Lâm, đón khách ở sân bay nội bài, ngã tư nội bài. Nhà xe Đăng Quang luôn đặt uy tín lên hàng đầu, chất lượng phục khách hàng luôn được nhà xe chú trọng. Hành khách đi xe Đăng Quang được đưa đón trả tận nơi nhiều điểm trong trung tâm hà nội , đón trả tận nơi trong tâm Hà Giang. Khách được chọn chỗ trước khi đặt vé.

  • Nhà xe Express Hà Giang : Xe giường nằm 22 chỗ cabin vip. Với các tuyến giờ : 20h30 xuất phát ở bến xe Mỹ Đình, 21h đón ỡ bến xe Bắc Cổ, 21h30 đón ở Ngã tư nội bài. Xe hạng chất lượng cao, đi xe này khách hàng được trải nghiệm cảm giác sang, riêng tư, hạng vip hơn xe giường nằm bình thường. Xe được chọn giường trước khi đặt vé.
  • Ngoài ra còn một số xe giường nằm khác cũng với những điểm đón như trên : Quang Tuyến, Viet Culture tour, Khanh Hằng….

3. Cách  giúp hành khách di chuyển từ bến xe Hà Giang lên Đồng Văn.

Để đặt chân lên những miền đất hoang sơ, lên điểm đầu tổ quốc , hành khách du lịch có một số lựa chọn : Đi xe khách xuất phát từ bến xe Hà Giang lên Đồng Văn chỉ với 100.000đ. Các nhà xe như : A Sinh ( A Phúc ), Trung Yến, Hưng Hoa – Hà Giang. Hoặc hành khách có thể tự mình trải nghiệm tuyến đường với những con dốc đèo và ngắm cảnh thiên nhiên, núi rừng hùng vĩ bằng cách thuê xe máy và đi cũng đồng bọn .
Hành khách có thể tham khảo thông tin thuê xe máy tại : Tốp thuê xe uy tín tại Hà Giang.

4. Đặt vé nhanh tại đâu ?

Cung cấp dịch vụ đặt vé online cho tất cả các hãng xe chạy tại Bến xe Hà Giang, Megabus đưa khách hàng đến với nhà xe nhanh nhất các tuyến xe đi  về Hà Giang. Với các nhà xe giường nằm và limousine  chất lượng tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, dòng xe limousine với dịch vụ đưa đón khách tại nơi trong thành phố Hà Nội và đón trả tại  trung tâm ở Thành phố Hà Giang đã giúp phần tiện lợi cho hành khách hơn rất nhiều.

Xem thêm :

Xe giường nằm đi Hà Giang

Xe limousine đi Hà Giang

Trải nghiệm núi rừng hùng vĩ cùng Megabus !

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo