Bến xe Sapa | Du lịch Sapa không lo về vé | Thông tin Bến xe - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Bến xe Sapa | Du lịch Sapa không lo về vé | Thông tin Bến xe

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay
  1. Bến xe Sapa ở đâu ?

Dưới đây là những thông tin mà Megabus cung cấp, Megabus không bán vé cho Bến xe!

Được biết đến không chỉ là đơn giản là một bến xe, mà nó là điểm đến của những bước chân du lịch của những hành khách trong nước cũng như nước ngoài. Nằm tại vị trí trung tâm Sapa, với quy mô  gồm 6 tầng nổi, 1 tầng hầm trên tổng diện tích 4.012 m2 với sức chứa tối đa gần 300 xe, với tổng suất đầu tư lên đến hơn 200 tỉ đồng. Bến xe Sa Pa được đánh giá sánh ngang với những bến xe hàng đầu ở Nhật Bản.
Tại bến xe Sapa khách du lịch, người dân và các doanh nghiệp vận tải đến với Sa Pa sẽ được trải nghiệm dịch vụ chu đáo, đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam trong lĩnh vực vận tải hành khách bằng đường bộ : dịch vụ vận tải hiện đại, văn minh mang tầm quốc tế.  Góp phần đẩy mạnh sự phát triển của nghành giao thông vận tải khu vực Miền Bắc cũng như cả nước.

Phía sau bến xe là chợ Sapa nơi tập chung, trưng bày- bán những sản phẩm đặc trưng của miền đất núi mây và sương. Khi xuống xe, hành khách có thể được trải nghiệm, được tham quan và mua sắm những sản phẩm để làm quà, được thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng miền Tây bắc.

2. Các tuyến xe – nhà xe có tại bến xe Sapa

Bến xe Sapa là nơi tập chung của hầu hết tất cả các nhà xe khu vực miền bắc tuyến Lào Cai ( Sapa ), bao gồm xe giường nằm cao cấp, xe limousine hạng sang, xe ghế nằm vip.


Đi về tuyến này, hành khách không chỉ là đi du lịch, đi khám phá những miền đất mới mà hành khách còn được trải nghiệm cảm giác đi những dòng xe hạng vip , những dòng xe limousine đời mới nhất hiện nay, luôn được tận hưởng cảm giác mới – sang – an toàn.
Những nhà xe lớn và nổi bật tại bến xe Sapa :

  • Tuyến xe Hà Nội – Lai Châu : xe xuất phát từ bến xe Mỹ Đình, cập bến trả khách tại bến xe Sapa ( với những khách đi Sapa ) : nhà xe Thế Anh ( xe giường nằm đôi 44 chỗ ), Nhà xe Ngân Hà  ( xe giường nằm 40 chỗ ), nhà xe Việt Anh ( giường nằm 40 chỗ ).
  • Tuyến xe Bắc Ninh – Sapa ( Ngã tư nội bài – Sapa ) : Đón khách ở Ngã tư nội bài xe Liên Dương ( giường nằm 40 chỗ ).
  • Tuyến Xe Nam Định –  Sapa : Nam Định đón ở bến xe Giao Thủy, Hà Nội đón khách tại Đại Học ngoại ngữ : nhà xe Phúc An ( giường nằm 40 chỗ ).
  • Tuyến Ngã tư Nội Bài – Sài Gòn : Tất cả các nhà xe  đi Sapa đều đón khách tại Ngã tư nội bài bao gồm cả xe giường nằm và xe limousine
  • Tuyến Thái Bình – Sapa : Xuất bến tại Bến xe Hoàng Hà ( Thái Bình ), đón khách được ở Nam Định, Phủ Lý ( Hà Nam), Hà Nội đón khách tại Đại học ngoại ngữ.
  • Tuyến Hà Nội – Sapa : Tập chung nhiều nhà xe nhất đi về Sapa , xe giường nằm xuất bến từ bến xe Mỹ Đình, bến xe Giáp Bát, bến xe Gia Lâm, khu phố cổ. Đối với dòng limousine còn có thể đón khách ở các quận nội thành Hà Nội đi Sapa. Các nhà xe nổi bật : Sao Việt ( giường nằm và limousine ), Greenbus ( giường nằm – khu phố cổ ), Sapa express ( giường nằm và ghế ngả ), Trường Thanh Limousine, Green lions, Dream transport,….

Những nhà xe đi sapa giờ đây đều là các nhà xe chất lượng cao, không bắt khách, nhồi nhét khách dọc đường. Giờ đây, với số lượng lớn hãng xe đi Sapa như vậy, khách hàng không còn lo ngại vấn đề đi du lịch Sapa, không còn lo ngại về vấn đề vé cũng như nỗi sợ đi phải xe cũ, chất lượng kém.

3. Đặt vé nhanh tại đâu ?

Cung cấp dịch vụ đặt vé online cho tất cả các hãng xe chạy tại Bến xe Sapa, Megabus đưa khách hàng đến với nhà xe nhanh nhất các tuyến xe đi  về Sapa. Với các nhà xe giường nằm và limousine  chất lượng tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, dòng xe limousine với dịch vụ đưa đón khách tại nơi trong thành phố Hà Nội và đón trả tại  trung tâm ở thị trấn Sapa đã giúp phần tiện lợi cho hành khách hơn rất nhiều.

Xem thêm :

Xe giường nằm đi Sapa

Xe limousine đi Sapa

Cẩm nang du lịch sapa từ A-Z cho người đi lần đầu

Du lịch Sapa cùng Megabus !

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo