[Review] Đánh giá chất lượng nhà xe Thành Đạt (Lạng Sơn) mới nhất - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

[Review] Đánh giá chất lượng nhà xe Thành Đạt (Lạng Sơn) mới nhất

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe Thành Đạt (Lạng Sơn) – Sau nhiều năm hoạt động đến đường từ Hà Nội đi Lạng Sơn và ngược lại. Tuyến đường này đã trở thành tuyến đường chính tạo nên tên tuổi, thương thương hiệu và thành công cho hãng xe Thành Đạt. Chuyên cung cấp dịch vụ trung chuyển hành khách với dòng xe ghế ngồi 16 chỗ hãng xe Thành Đạt luôn được đông đảo hành khách tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu di chuyển trên tuyến đường này. Bởi nhà xe luôn nỗ lực để có thể mang đến cho hành khách những chuyến xe di chuyển chất lượng và an toàn nhất.

Nhà xe Thành Đạt sắp xếp các tuyến xe di chuyển liên tục trong ngày tại các đầu bến đem đến cho du khách đa dạng sự lựa chọn về khung giờ di chuyển để hành khách có thể dễ dàng sắp xếp công việc và di chuyển cùng nhà xe.

Thông tin và hình ảnh nhà xe Thành Đạt (Lạng Sơn)

Review xe Thành Đạt  Hoạt động trên tuyến đường từ Hà Nội đi Lạng Sơn đã nhiều năm nay, hãng xe Thành Đạt luôn mang đến cho hành khách những hành trình di chuyển chất lượng cao cùng những chuyến xe an toàn tuyệt đối. Do đó, khi chỉ cần nhắc đến cái tên Thành Đạt là ngay lập tức hành khách sẽ nghĩ ngay đến một hãng xe chuyên nghiệp, chất lượng cao và đảm bảo uy tín.

Nhà xe Thành Đạt luôn lấy chữ tín làm gốc để phục vụ hành khách vì vậy hãng xe luôn đảm bảo xuất bến đúng giờ, không bắt khách dọc đường, không nhồi nhét hành khách, không chở quá số người quy định. Bên cạnh đó, hãng xe Thành Đạt còn luôn nghiêm khắc với đội ngũ tài xế nghiêm cấm các trường hợp sử dụng rượu bia, chất kích thích trước khi lái xe và tài xế chỉ được lái xe khi hoàn toàn tỉnh táo.

Để có thể mang đến cho hành khách những chuyến xe di chuyển với chất lượng phục vụ tốt nhất nhà xe Thành Đạt luôn chú trọng trong khâu tuyển chọn và đào tạo đội ngũ lái xe cũng như nhân viên phục vụ của nhà xe luôn ân cần, chu đáo, tận tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho hành khách khi di chuyển cùng nhà xe đem đến cho khách khách sự thân thiện cùng cảm giác thoải mái khi lựa chọn đồng hành cùng xe khách Thành Đạt.

back to menu ↑

Lịch trình chạy của nhà xe Thành Đạt (Lạng Sơn)

  • Giờ xuất bến: 15h45
  • Thời gian di chuyển: 4 giờ
  • Điểm đón/trả tại Hà Nội:
  • Bến xe Giáp Bát: Km6 đường Giải Phóng – Q.Hoàng Mai – Hà Nội
  • Điểm đón/trả tại Lạng Sơn:
  • Bến xe Lạng Sơn: Số 28 Ngô Quyền – TP.Lạng Sơn – Tỉnh Lạng Sơn

back to menu ↑

Giá vé nhà xe Thành Đạt (Lạng Sơn) là bao nhiêu?

Hãng xe Thành Đạt luôn chú trọng trong khâu phục vụ hành khách đem đến cho hành khách những chuyến xe chất lượng nhất với mức giá cạnh tranh và rẻ nhất so với các hãng xe khác cùng tuyến. Để có thể đảm bảo lợi ích tốt nhất cho hành khách hãng xe Thành Đạt đang cung cấp dịch vụ trung chuyển với giá vé chỉ 100.000đ/vé

back to menu ↑

Tôi muốn đặt vé thì liên hệ qua số điện thoại nào?

Review xe Thành Đạt  Hành khách có nhu cầu di chuyển cùng nhà xe Thành Đạt, bạn có thể liên hệ đến số điện thoại:0982955888 hoặc 0976800900 đội ngũ nhân viên nhà xe sẽ hỗ trợ bạn đặt vé cũng như tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin về nhà xe để bạn có thể nắm rõ trước khi di chuyển cùng xe khách Thành Đạt.

back to menu ↑

Trên xe có các tiện ích như thế nào?

Nhà xe Thành Đạt hiện đang cung cấp dịch vụ vận tải hành khách trên tuyến đường từ Hà Nội đi Lạng Sơn với dòng xe ghế ngồi 16 chỗ tiện lợi hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những hành trình di chuyển thú vị nhanh chóng tiện lợi và an toàn khi di chuyển cùng nhà xe. Thành Đạt luôn vệ sinh sạch sẽ nội thất bên trong xe để khi hành khách bước lên xe luôn có mùi thơm dễ chịu để hành khách có thể thư giãn trong suốt hành trình di chuyển của mình.

Hãng xe Thành Đạt còn luôn chú trọng trong khâu đảm bảo an toàn. Do đó, trên xe luôn được trang bị với đầy đủ các thiết bị bảo hộ như bình chữa cháy, búa phá kính, hộp sơ cứu y tế đem đến cho hành khách những chuyến xe an toàn nhất. Mỗi chiếc ghế trên xe Thành Đạt đều được bọc với loại da cao cấp cùng nệm giày đem đến cho hành khách sự thoải mái khi ngồi trong suốt hành trình di chuyển đồng thời cung cấp đầy đủ các tiện ích như: điều hòa làm mát, rèm che nắng chống tia UV đảm bảo đem đến cho anh khách một hành trình di chuyển tốt nhất.

back to menu ↑

Tôi muốn thuê xe hợp đồng thì liên lạc qua số điện thoại nào?

Review xe Thành Đạt Để thuê xe hợp đồng một cách dễ dàng và nhanh chóng cho chuyến đi du lịch sắp tới của gia đình bạn. Thì bạn có thể liên hệ đến hotline: 19006772 đội ngũ chuyên viên tư vấn tại đây sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm và thuê được xe hợp đồng với giá tốt nhất.

back to menu ↑

Tôi muốn đặt vé trực tuyến thì làm thế nào?

Sắp tới bạn đang dự định có chuyến đi du lịch từ Hà Nội đến Sapa nhưng chưa biết nên chọn nhà xe nào để di chuyển vừa an toàn lại có chất lượng đảm bảo. Nếu bạn quyết định di chuyển cùng nhà xe Thành Đạt thì bạn có thể đặt vé trực tuyến TẠI ĐÂY nhé.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo