[Tổng đài] Top 13+ Xe Limousine đi Nha Trang từ Sài Gòn chuyên nghiệp 2024 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

[Tổng đài] Top 13+ Xe Limousine đi Nha Trang từ Sài Gòn chuyên nghiệp 2024

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Để di chuyển từ Sài Gòn đến Nha Trang, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng máy bay hoặc xe khách. Megabus sẽ giới thiệu đến bạn các dòng xe limousine giường phòng cao cấp chạy tuyến này, với chất lượng dịch vụ sang trọng, đẳng cấp hoàn toàn mới. Dưới đây là danh sách các nhà xe limousine đi Nha Trang đồng hành cùng hành khách trên chuyến đi đến vịnh biển Nha Trang xinh đẹp.

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ SÀI GÒN ĐI NHA TRANG
1900 6772 – 0247 300 6772 

Fanpage : https://www.facebook.com/megabus.vnn

 

Nhà xe Khanh Phong Limousine

Đã có thương hiệu từ trước tới nay, Khanh Phong Limousine được biết đến là nhà xe uy tín trên tuyến đường Sài Gòn đi Nha Trang và ngược lại. Khanh Phong mang đến trải nghiệm hoàn hảo bằng dòng xe giường phòng limousine chất lượng cao và cả dòng xe giường nằm thường thêm lựa chọn cho nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt thu hút khách hàng với Limousine 20 phòng và Limousine 32 phòng sang chảnh và hiện đại bậc nhất.

Xe Khanh Phong Limousine

Xe Khanh Phong Limousine

Nội thất xe hiện đại, màu sắc bắt mắt mang đến không gian xe thoáng đãng, sang trọng hơn bao giờ hết. Thiết kế dạng mỗi giường là một phòng nằm đơn riêng biệt, mỗi người 1 khoang phòng nằm có đầy đủ chức năng tiện nghi ngay trong phòng như: tai nghe, ổ cắm sạc, màn hình Led, chăn gối, rèm kéo riêng tư, đặc biệt xe còn tích hợp nhà vệ sinh di động nằm ở cuối xe tiện lợi… đáp ứng nhu cầu của khách hàng tạo cảm giác thuận tiện thoải mái trên suốt hành trình. Bên cạnh đó, chất lượng xe luôn được đảm bảo được vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên đảm bảo vận hành êm ái thích hợp với mọi đối tượng khách hàng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài đặt vé : 1900 6772  0972 885 8430966 735 819
  • Giá vé : 320.000đ – 450.000đ/vé
  • Website: https://xekhanhphongvip.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xekhanhphongvip/

Địa chỉ :  Kiôt 2 Khách sạn Mường Thanh, Số 4, Trần Phú, Tp.Nha Trang

back to menu ↑

Xe Phúc An Express Limousine

Phúc An Express được biết đến là một nhà xe hàng đầu chạy tuyến Sài Gòn – Nha Trang với chất lượng và uy tín vượt trội. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Phúc An Express là bạn đồng hành trên hành trình dài đến Nha Trang. Nhà xe cung cấp hai dòng xe đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng: Xe giường nằm thường 40 chỗ và xe giường phòng limousine 22 chỗ. Đặc biệt hông phân biệt loại xe, chỉ cần đến với hãng xe, tất cả khách hàng đều được đảm bảo uy tín, phục vụ tận tình và tiện nghi đầy đủ.

Xe Phúc An Express Limousine

Xe Phúc An Express Limousine

Hiện nay, dòng xe limousine giường nằm 22 chỗ đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng nhờ vào sự sang trọng và đẳng cấp của nó. Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu bởi dòng xe này. Sự sang trọng và tiện nghi cùng với đẳng cấp giúp cho hành khách không cần phải lo lắng về những bất tiện khi chọn xe khách làm phương tiện di chuyển cho chuyến đi của mình.

Xe Limousine giường phòng 22 chỗ được trang bị đầy đủ tiện nghi để mang đến trải nghiệm tối đa cho khách hàng. Với TV, Wi-Fi, máy lạnh, khan lạnh, nước uống, chăn đắp, ổ cắm sạc USB, mỗi phòng đều có một TV riêng biệt và được ngăn cách riêng biệt, khách hàng hoàn toàn có thể tận hưởng không gian riêng tư mà không lo phải chia sẻ với những hành khách khác. Phòng còn có rèm kéo hai bên và có thể chứa một người lớn cùng với một trẻ em dưới 6 tuổi.

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài đặt vé : 1900 6772 0247 300 6772  – 0966 735 819
  • Giá vé : 260.000đ – 470.000đ/vé
  • Website: https://phucanexpress.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PhucAnExpress79

Địa chỉ : 10A Yersin, P.Vạn Thạnh, TP Nha Trang

back to menu ↑

Xe Trà Lan Viên Limousine 

Nhà xe Trà Lan Viên mang đẳng cấp không thua kém bất kỳ hãng xe limousine giường phòng nào với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ mang đến dòng xe giường nằm 42 chỗ thông thường mà còn đặc biệt với Dòng xe Limousine 21 Phòng, Limousine 36 phòng được ví như là một khách sạn di động với tiện nghi đẳng cấp, nhà xe cung cấp dịch vụ thuê xe limousine đi Nha Trang với giá cực kì ưu đãi cho khách đoàn phục vụ trên tuyến đường Sài Gòn – Nha Trang.

Xe Trà Lan Viên Limousine

Xe Trà Lan Viên Limousine

Khi bước lên xe, bạn cảm thấy như đang đặt chân vào một khách sạn sang trọng. Xe mới, dịch vụ chất lượng cao, và tiện nghi hiện đại. Các giường được thiết kế dạng phòng riêng biệt, kích thước rộng rãi, dòng xe Limousine 21 phòng sẽ rộng hơn so với dòng xe Limousine 36 chỗ. Trên xe được trang bị đầy đủ các thiết bị và tiện ích: TV, máy lạnh, nước uống, khăn lạnh, ổ cắm sạc USB, wifi tốc độ cao… Đội ngũ tài xế và nhân viên xe được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Tất cả các giường đều có rèm kéo, tạo không gian riêng tư và thoải mái cho khách hàng.

Giờ đây không chỉ được đến với ” viên ngọc Viễn Đông ” Nha Trang , du khách còn đợc trải nghiệm với những dòng xe vip và đẳng cấp thứ thiệt !

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài đặt vé : 1900 6772  0966 735 819
  • Giá vé : 280.000đ – 400.000đ/vé
  • Website: https://nhaxetralanvien.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tralanvien

Địa chỉ : 26 Lê Hồng Phong, Phường Phước Tân, Tp. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

back to menu ↑

Xe Long Vân Limousine

Để đáp ứng nhu cầu đến Nha Trang ngày càng nhiều, nhiều hãng xe đã lần lượt cho ra mắt những dòng xe Limousine chất lượng để du khách có thể trải nghiệm hành trình đầy đủ tiện nghi. Với xe giường nằm riêng tư 20 22 phòng nằm hoặc 32 chỗ sang trọng, giống như một cung điện di động, với hệ thống âm thanh chất lượng cao, màn hình siêu nét và kho phim, ca nhạc đồ sộ giúp giảm mệt mỏi trong chặng đường dài.

Xe Long Vân Limousine

Xe Long Vân Limousine

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài đặt vé :  1900 6772 0247 300 67720888 497 811  
  • Giá vé : 350.000đ – 450.000đ/vé
  • Website: https://longvanlimousine.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LongVanLimo

Địa chỉ : 108 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang, Khánh Hòa

back to menu ↑

Xe Phương Nam Limousine 

Nhà xe Phương Nam Limousine là một trong những thương hiệu xe uy tín cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng cao từ Sài Gòn đi Nha Trang. Cung cấp đa dạng các dòng xe từ dòng xe giường nằm Giường nằm 40 chỗ có toilet thông thường đến dòng xe cao cấp Limousine giường phòng 22 chỗ (WC) cùng mức giá hợp lý cho khách hàng thoải mái lựa chọn dịch vụ phù hợp với mình.

 

Đối với dòng xe Limousine 22 phòng nằm Vip mang phong cách thiết kế hiện đại, vách trần bao da sang trọng tạo không gian rộng rãi hài hoà.  Cấu trúc 2 tầng, mỗi tầng 2 dãy giường song song nhau, trên xe cũng được trang bị các tiện ích như màn hình Tivi, ổ cắm sạc, hộc để đồ, khăn lạnh, nước suối, chăn mền và wifi để đảm bảo cho quý khách một trạng thái khỏe mạnh thư giãn khi di chuyển suốt hành trình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : 14 Trần Hưng Đạo, Nha Trang, Nha Trang, Khánh Hòa

back to menu ↑

Xe Nhà Limousine

Nhà xe Nhà cũng là một cái tên uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của nhà xe. Mang đến cho quý hành khách những trải nghiệm mới mẻ, thoải mái và đầy đủ tiện nghi trên suốt hành trình đến với Nha Trang xinh đẹp. Với dòng xe giường nằm thường 40 chỗ với ưu điểm giá thành rẻ và dòng xe Limousine giường phòng 20 chỗ (WC) khoang hành khách thiết kế mỗi giường là một phòng riêng biệt đầy sang trọng đang trở thành “cơn sốt” trong thời gian gần đây.

Xe Nhà Limousine

Xe Nhà Limousine

Limousine 20 phòng mang  đầy đủ những tiện nghi hiện đại nhất xứng với cái danh ” chuyên cơ mặt đất ”  gồm hệ thống đèn led cao cấp, màn hình TV,máy lạnh, khăn lanh, nước uống, chăn đắp, gối, ổ cắm sạc USB… Luôn cho khách hàng sự hài lòng nhất khi chọn lựa nhà xe.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : 12D Đường Hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

back to menu ↑

Nhà xe Liên Hưng

Nhà xe Liên Hưng cung cấp một trải nghiệm đặc biệt cho hành khách từ Sài Gòn đi Nha Trang bằng dàn xe đa dạng bậc nhất từ thông thường đến cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Khoang thân xe rộng rãi cùng nội thất trên xe được cải tiến theo xu hướng hiện đại, tạo một không gian thoải mái cho hành khách.

Xe Liên Hưng limousine

Xe Liên Hưng limousine

Với dòng xe cao cấp gồm Limousine 22 phòng (WC) và Limousine 34 giường (mới) mang phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng có 2 tầng, 2 đến 3 dãy giường nằm song song tuỳ thuộc vào loại xe, cách nhau hàng lối đi vừa đủ dễ dang di chuyển. Mỗi khoang phòng được trang bị hệ thống đèn có thể điều chỉnh để phù hợp nhu cầu sử dụng của khách, giường bọc ốp da cao cấp, nệm êm ái, có nấc điều hoà điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, có màn hình Led, tai nghe đi kèm, ổ cắm sạc tiện lợi, kệ để đồ gọn gàng, rèm kéo riêng tư đồng thời xe còn phục vụ nước và khăn lạnh miễn phí đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài đặt vé :1900 6772  –   0888 497 8110972 885 843  
  • Giá vé : 330.000đ – 456.000đ/vé
  • Website: https://xelienhung.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042599987634

Địa chỉ :  77 Thái Nguyên, P.Phước Tân, Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

back to menu ↑

Nhà xe Quang Hạnh Limousine

Là hãng xe có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách, hoạt động trên tuyến đường từ Sài Gòn đi Nha Trang và ngược lại, nhà xe Quang Hạnh cũng là một cái tên không thể không nhắc đến các dòng xe phòng nằm cao cấp nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng. 

Sử dụng dòng xe Limousine cao cấp có 22 phòng, 32 phòng và 34 phòng đời mới chất lượng. Nội thất thiết kế sang trọng, không gian xe rộng rãi và sạch sẽ, giường nằm phòng êm ái riêng tư. Trên xe được trang bị đầy đủ các tiện ích từ nước uống, khăn lạnh giường bọc da cao cấp, tai nghe, màn hình giải trí, wifi v.v. Quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với sự an tâm hoàn toàn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : BX An Sương, Quốc Lộ 22, Xã Bà Điểm, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

back to menu ↑

Nhà xe Cúc Tùng Limousine

Nhà xe Cúc Tùng được biết đến là dòng xe chất lượng thu hút lượng khách hàng lớn với dòng xe Limousine giường nằm 21 chỗ và Giường nằm 32 chỗ cao cấp hiện đại bậc nhất. Nội thất trong xe được trang bị theo kiểu 3D với nhiều hình khối và đèn chiếu sáng màu, hệ thống đèn led trần hiện đại có thể điều chỉnh linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Mỗi phòng giường nệm da cao cấp đều có rèm che để bảo vệ sự riêng tư của hành khách và đặc biệt xe có nhà vệ sinh giống như trên máy bay. Trong mỗi phòng riêng còn có tivi 25 inch với ổ cứng riêng và tai nghe, cho phép hành khách chọn nội dung giải trí theo sở thích của họ, ổ cắm sạc tiện lợi, kệ để đồ nhỏ gọn, wifi phủ sóng tốt giúp khách hàng thoải mái nghỉ ngơi cung như giải trí trong suốt hành trình. 

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài đặt vé :  1900 6772  0966 735 819
  • Giá vé : 320.000đ – 510.000đ/vé
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CucTungLimousine/?locale=vi_VN

Địa chỉ : 339 Đinh Bộ Lĩnh (Đối diện cổng 3 – BXMĐ cũ), Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

back to menu ↑

Xe Rạng Đông Buslines Limousine

Mang đến dòng xe Limousine giường phòng 34 chỗ hiện đại và chất lượng xe đảm bảo cùng Phương châm hoạt động tốt “an toàn, chu đáo, lịch sự” là trọng tâm của nhà xe Rạng Đông Buslines. Đến với Rạng Đông Buslines chuyến đi Nha Trang của bạn chắc chắn sẽ hoàn hảo với một lựa chọn phù hợp cho những người cần chất lượng.

Xe Rạng Đông Buslines Limousine

Xe Rạng Đông Buslines Limousine

Thiết kế mỗi giường là một khoang phòng riêng tư, giường da cao cấp được bọc bằng chất liệu da tốt từng chi tiết, tạo nên một màu sắc bắt mắt mang đến sức quyến rũ và sang trọng cho dòng xe limousine, kích thước rộng và thoải mái cho hành khách, có thể chỉnh độ mở tùy ý cùng nhiều tiện ích hấp dẫn được tích hợp ngay trong phòng chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho hành khách trên suốt hành trình. 

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài đặt vé :  1900 6772  0972 885 8430966 735 819
  • Giá vé : 500.000đ/vé
  • Website: https://xekhachrangdong.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/XeKhachRangDong

Địa chỉ : Bến xe An Sương – Phòng vé số 1 QL 22, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

back to menu ↑

Xe Bình Minh Tải Limousine 

Nha Trang nổi tiếng với vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho thành phố biển đông của Việt Nam. Nhà xe Bình Minh Tải cũng là một cái tên xứng đáng nằm trong top xe đứng đầu về chất lượng dịch vụ trong các nhà xe chạy tuyến Sài Gòn – Nha Trang, mang lại sự đẳng cấp và sang trọng không thua kém các hãng xe limousine khác. Phục vụ hành khách bằng dòng xe Giường nằm 40 chỗ thông thường và dạng cao cấp là Giường nằm Limousine Vip 22 chỗ và Limousine 34 giường phòng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Xe Bình Minh Tải Limousine

Xe Bình Minh Tải Limousine

Xe limousine giường phòng của Bình Minh Tải được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm đèn led, Wifi, máy lạnh, khăn lạnh, nước uống, chăn đắp, ổ cắm sạc USB và mỗi phòng được trang bị một TV riêng biệt. Phòng được ngăn cách riêng biệt rèm kéo được nhập khẩu hoàn toàn điều chỉnh linh hoạt, giúp khách hàng có thể tận hưởng không gian riêng tư mà không phải lo lắng ảnh hưởng đến các hành khách khác. Giường nằm êm ái bọc da cao cấp, kích thước giường rộng rãi có thể chứa 1 người lớn và 01 trẻ em dưới 5 tuổi.

Thỏa sức đi chơi, không lo mệt mỏi khi có sự đồng hành của những nhà xe limousine như Bình Minh Tải.

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài đặt vé : 1900 6772 0247 300 67720888 497 811  
  • Giá vé : 450.000đ – 600.000đ/vé
  • Website: https://binhminhtailimousine.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/100103188249927?ref=embed_page

Địa chỉ : Bến Xe An Sương QL22 Bến xe An Sương, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

back to menu ↑

An Phú Buslines Limousine

An Phú Buslines mang đến dòng xe limousien 24 và 34 cỗ cao cấp với phiên bản xe đời mới nhất, với mỗi giường đều trang bị một màn hình led với kho giải trí đa phương tiện đồ sộ để giúp quý khách có được cảm giác thoải mái xoa tan sự mệt mỏi trong suốt hành chính.

An Phú Buslines Limousine

An Phú Buslines Limousine

Mỗi giường đều được bọc da cao cấp êm ái, thành vịn an toàn, trang bị rèm cách biệt để mang đến cho từng hành khách cảm giác riêng tư khác biệt. Hành khách còn được cung cấp nước uống, khăn lạnh và truy cập miễn phí vào mạng wifi tốc độ cao. Đội ngũ tài xế và nhân viên phục vụ trên xe đã tích lũy kinh nghiệm nhiều năm để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách, giúp họ có những chuyến đi yên tâm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : Bến xe Ngã 4 Ga 720 Quốc lộ 1A, Quận 12, Hồ Chí Minh

back to menu ↑

Xe Trọng Thuỷ Limousine

Trọng Thuỷ Limousine là một trong những dòng xe Limousine VIP hiện đại nhất hiện nay, được trang bị 22 giường phòng và Limousine giường nằm 34 chỗ với không gian riêng tư tuyệt đối và đảm bảo an toàn. Mặc dù mới chỉ xuất hiện trên thị trường vận tải trong thời gian ngắn, tuy nhiên Trọng Thuỷ Limousine đã tạo được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng bằng chất lượng dịch vụ tận tâm và chu đáo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

TRỌNG THUỶ Limousine

TRỌNG THUỶ Limousine

Với hàng loạt những Review (Đánh giá) ,chia sẻ tích cực trên cộng động mạng, số lượng giường trên xe có hạn nên Megabus khuyên Quý khách nên liên hệ tổng đài 19006772 để đặt vé sớm nhất để tránh việc đặt vé sát ngày đi hết vé hoặc không còn vị trí ưng ý.

Nhà xe Trọng Thuỷ Limousine đã áp dụng công nghệ tiện lợi cho việc bán vé bằng cách chấp nhận vé điện tử qua tin nhắn SMS hoặc Zalo, giúp cho khách hàng sử dụng dịch vụ một cách thuận tiện hơn mà không cần phải in vé trực tiếp. Trước giờ khởi hành, quý khách vui lòng đến trước ít nhất 30 phút để được hướng dẫn thủ tục lên xe bởi đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình.

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài đặt vé : 1900 6772  0972 885 8430966 735 819
  • Giá vé : 420.000đ/vé
  • Fanpage: https://www.facebook.com/p/TR%E1%BB%8CNG-THU%E1%BB%B6-Limousine-100063529032409/

Địa chỉ : Bến xe Ngã 4 Ga 720 Quốc lộ 1A, Quận 12, Hồ Chí Minh

Danh sách các nhà xe Limousine đi Nha Trang mới nhất do Megabus cung cấp đã được trình bày trên đây. Nếu quý vị muốn biết thêm thông tin về lộ trình, điểm đón/trả của từng nhà xe, xin vui lòng liên hệ đường dây nóng 1900 6772 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo