Nhà xe Minh Anh VIP Limousine Hà Nội đi Cao Bằng | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Minh Anh VIP Limousine Hà Nội đi Cao Bằng | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Với dòng xe Limousine đi Cao Bằng đẳng cấp, xe Minh Anh VIP là đơn vị hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực vận tải hành khách chuyên tuyến Hà Nội – Cao Bằng và ngược lại. Chạy dòng xe limousine cao cấp, Minh Anh Vip Limousine luôn chú trọng chất lượng phục vụ, nâng cao hệ thống tiện ích phù hợp với nhu cầu của hành khách.

Minh anh

Xe Minh Anh limousine

Giới thiệu chung

Xe từ Hà Nội đi Cao Bằng khá nhiều, thời gian di chuyển nhanh chóng. Nhưng xe Minh Anh Vip Limousine luôn là sự lựa chọn chất lượng cho hành khách muốn có trải nghiệm an toàn và thú vị.

Hãng xe Minh Anh VIP Limousine limousine hỗ trợ dòng xe Limousine 9 chỗ. Số lượng ghế ít và chất lượng dịch vụ cao nên nếu đặt quá gần ngày đi sẽ không còn những vị trí tốt hoặc hết vé.

Tiện nghi

Chỗ ngồi thoải mái tiện nghi

Loại xe hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi người đi, nhưng xe không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Nên trong trường hợp có hành lý quá nhiều hoặc kích thước lớn, bạn cần liên hệ tổng đài tư vấn để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi thanh toán.

Gia đình

Phù hợp với những hộ gia đình

Bên cạnh đó, Minh Anh VIP Limousine limousine hỗ trợ xe ghế ngã là loại ghế có nệm dày, mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi. Nếu hành khách có em bé, hoặc đi cả gia đình, nên lựa chọn băng chung 3 người ở phía cuối sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

uy tín

Nhà xe uy tín chất lượng

Minh Anh VIP Limousine có chấp nhận vé điện tử, bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế là có thể lên xe. Nhân viên hãng xe có thể liên hệ qua số điện thoại đặt vé để xác nhận trước khi đi, bạn nên lưu ý giữ điện thoại thường xuyên để tiện liên hệ.

Lịch trình

Lịch trình nhà xe

Lịch trình

Từ Hà Nội đi Cao Bằng

Điểm đón :

Khu đô thị Times City Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng District, Hanoi, Vietnam – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Ngã tư Nội Bài, Phú Minh – Sóc Sơn – Hà Nội

Điểm trả
Bến Xe Khách Cao Bằng Mới Phường Đề Thám – Cao Bằng – Cao Bằng

limousine

Xe limousine đi Cao Bằng

Giá vé: 300.000đ

Thời gian di chuyển: 6h10’

Giờ xe xuất bến: 16h30, 16h40
Liên hệ đặt vé : 19006772.

Check vé nhanh : TẠI ĐÂY.

Xem thêm xe Hà Nội đi Cao Bằng TẠI ĐÂY.

*** Lưu ý : Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ. Nên chủ động đặt vé trước đặt biệt là ngày lễ, tết để có được vị trí tốt.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo