Nhà xe Thời đại 4.0 Limousine Hà Nội đi Phủ Lý | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Thời đại 4.0 Limousine Hà Nội đi Phủ Lý | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Từ Hà Nội đi Phủ Lý Hà Nam có nhiều phương tiện di chuyển như xe buýt, xe máy, xe khách hoặc xe limousine. Mỗi một hình thức sẽ có một ưu điểm, tiện lợi riêng. Nhưng dịch vụ xe khách và xe limousine vẫn là sự lựa chọn được hành khách ưu tiên. Để đáp ứng nhu cầu đi khám bệnh, công tác lên Hà Nội từ Phủ Lý, nhà xe Thời đại 4.0 Limousine mở thêm lộ trình mới cam kết không bắt khách dọc đường, không nhồi nhét khách hàng
.
Giới thiệu chung

Nhà xe Thời đại 4.0 Limousine sử dụng dòng xe Limousine hiện đại, trang bị các ghế VIP bọc da, form ghế rộng rãi, ngả tựa kèm các tiện ích cổng sạc, hộc đựng nước và rèm che chắn nắng cho hành khách trên xe, nhà xe còn miễn phí wifi, chăn đắp, khăn lạnh và nước uống cho mỗi vị khách.

Nhà xe đón trả khách tận nơi, hành khách không còn phải chờ đợi mất thời gian tại bến xe, không phải chen lấn chật chội mỗi lần qua cửa soát vé. Đây chính là điều tuyệt vời mà dịch vụ xe limousine Hà Nam tuyến Phủ Lý – Hà Nội mang đến cho khách hàng.

Lịch trình

Từ Hà Nội đi Phủ Lý

Điểm đón
Khách sạn Melia Hà Nội Số 44 Lý Thường Kiệt – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Văn phòng Phủ Lý Số 129 Trần Hưng Đạo – Phủ Lý – Hà Nam
Cổng chùa Tam Chúc Thị trấn Ba Sao – Kim Bảng – Hà Nam
Cây xăng Đức An Quốc Lộ 1A – Thanh Liêm – Hà Nam
Cầu Câu Tử ĐT9710, Đình Xá – Bình Lục – Hà Nam

Điểm trả
Văn phòng Vĩnh Trụ Số 72 Trần Hưng Đạo – Lý Nhân – Hà Nam

Giá vé: 90.000đ

Để đặt vé nhanh chóng và ưu đãi nhất bạn có thể đặt tại Megabus.vn hoặc liên hệ hotline 19006772, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc MIỄN PHÍ từ khách hàng.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo