Xe giường nằm Ninh Bình đi Sapa | đăt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe giường nằm Ninh Bình đi Sapa | đăt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe Sapa đi Ninh Bình, Bạn đang lên lịch trình một chuyến du lịch Ninh Bình, Sapa? Nhưng bạn đang băn khoăn về hãng xe uy tín chạy tuyến Ninh Bình – Sapa? Megabus sẽ giới thiệu cho bạn những hãng xe giường nằm Sapa đi Ninh Bình – một trong những hãng xe được khách hàng yêu thích.

Du lịch Ninh Bình

Ninh Bình là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng, thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Nằm cách Hà Nội khoảng 100km về phía Nam, Ninh Bình hiện lên với thiên nhiên hoang sơ, phong cảnh non nước hữu tình.

Đến Ninh Bình, du khách sẽ được khám phá rất nhiều các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp như:

Quần thể danh thắng Tràng An – Di sản thế giới

Nhắc tới Ninh Bình không thể không nhắc tới khu quần thể du lịch Tràng An. Là địa danh du lịch tổng hợp về văn hóa – thiên nhiên, Tràng An có núi, có rừng, có sông nước, có hang động… kết hợp cùng bầu trời xanh trong, tất cả đã tạo nên một bức tranh kỳ vĩ, đẹp đến nao lòng.

Xe Thiên Trường Hà Nội đi Ninh Bình

Nếu du lịch Tràng An vào mùa lúa chín, bạn sẽ bắt gặp cảnh tượng ruộng lúa vàng rực rỡ xen kẽ là núi đồi xanh mướt và dòng sông chảy dài. Một khung cảnh thật khiến người đến mà không muốn về!

Chùa Bái Đính Ninh Bình – Khu du lịch tâm linh lớn nhất Việt Nam

Bên cạnh Tràng An, khi du lịch Ninh Bình, du khách sẽ không thể bỏ qua chùa Bái Đính – ngôi chùa có quy mô lớn nhất và sở hữu nhiều kỷ lúc nhất ở Việt Nam hiện nay.

Tọa lạc trên dải đất linh thiêng được ví như “núi gối đầu sông, mây vờn non đỉnh”, chùa Bái Đính nằm tại thôn Sinh Dược, Gia Sinh, Gia Viễn, Ninh Bình và cách Hà Nội khoảng 95km.

Xe Thiên Trường Hà Nội đi Ninh Bình

Ngoài ra, khi đến Ninh Bình, du khách còn được khám phá rất nhiều điểm du lịch tuyệt đẹp như: Chùa Non Nước, đền thờ vua Đinh Tiên Hoàng, nhà thờ Phát Diệm, tuyệt tình cốc, Tam Cốc – Bích Động…

Du Lịch Sapa

Nên đi du lịch Sapa thì đi vào mùa nào đẹp nhất, đó chính là mùa lúa chín tháng 4 – tháng 9 và mùa có Tuyết từ tháng 12 – tháng 2. Vào thời điểm này tại Sapa rất lạnh, cũng là mùa đào Tây Bắc bắt đầu nở rộ. Thường thì các cặp đôi lên đây để chụp ảnh cưới hoặc nhóm Phượt leo Fan rất nhiều.

Sapa là còn là “nơi gặp gỡ giữa trời và đất” cùng với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ bậc nhất miền Tây Bắc. Đây cũng là nơi hội tụ của các đồng bào các dân tộc thiểu số sinh sống bao đời nay.

Quãng đường Từ Sapa đi Ninh Bình bao nhiêu km?

Sapa và Ninh Bình là 2 địa điểm du lịch nổi tiếng ở khu vực miền bắc của nước ta. Hàng năm, có lượng lớn khách du lịch đến đây tham quan và nghỉ dưỡng.
Khoảng cách từ thị trấn Sapa đến khu du lịch Ninh Bình khoảng 420km. Nếu khởi hành từ thị trấn Sapa- bến xe Sapa đến trung tâm Ninh Bình sẽ mất khoảng 7 tiếng 30 phút.

Để tới du lịch Ninh Bình, du khách có thể chọn đi các loại xe như Xe giường nằm, xe Limousine nhưng đặc biệt nên tham khảo nhà xe The Long Travel và xe Hà Sơn Sapa đi Ninh Bình –  một trong những hãng vận tải hành khách tuyến Sapa – Ninh Bình được yêu thích nhất.

1/ Xe giường nằm The Long Travel Sapa đi Ninh Bình:

Từ Sapa – Ninh Bình (thời gian di chuyển 7 tiếng 30 phút)

Thời gian xuất bến : 8h30, 16h30, 21h30

Điểm đón : Nhà Thờ đá Sapa

Điểm trả : The Long Hotel (gần bến đò Tam Cốc)

Từ Ninh Bình – Sapa (thời gian di chuyển 7 tiếng 30 phút)

Thời gian xuất bến : 8h30, 13h00, 20h00

Điểm đón : The Long hotel (gần bến đò Tam Cốc)

Điểm trả : Nhà Thờ đá Sapa

Giá vé: 450.000 đ/vé

Tổng đài đặt vé The Long Travel: 19006772

THANH TOÁN : Quý khách thanh toán trước 100% trước khi lên xe

>>Check vé và đặt online Tại đây

2/ xe giường nằm Hà Sơn Sapa đi Ninh Bình: 

Lịch trình:

Từ Sapa đi Ninh Bình: Xuất bến tại Bến xe Sapa lúc 14h00. Trả tại văn phòng Ninh Bình: số 46, đường 27/7, Ninh Bình

Từ Ninh Bình đi Sapa: xuất bến tại văn phòng Ninh Bình số 46, đường 27/7, Ninh Bình lúc 21h00. Trả tại bến xe Sapa

Giá vé : 300.000 đ/vé

Tổng đài đặt vé Hà Sơn: 19006772

THANH TOÁN : Quý khách thanh toán trước 100% trước khi lên xe

>>Check vé và đặt online Tại đây

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo