Xe giường nằm Phương Hồng Linh từ Sài Gòn đi Cư Jút | Đặt vé nhanh | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe giường nằm Phương Hồng Linh từ Sài Gòn đi Cư Jút | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Phương Hồng Linh Cư Jút là một huyện của tỉnh Đắk Nông, nằm trên trục đường quốc lộ 14. Đến với huyện Cư Jút, du khách sẽ được tham quan khu du lịch thác Trinh Nữ, khu du lịch thác Dray Sáp, khu du lịch Hồ Trúc và rất nhiều điểm tham quan thú vị khác nữa…

Nếu bạn đang ở Sài Gòn và đang tìm kiếm cho mình dịch vụ vận chuyển phù hợp và uy tín để ghé thăm Cư Jút thì đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Megabus sẽ gửi đến các bạn thông tin chi tiết về nhà Xe giường nằm Phương Hồng Linh chuyên tuyến Sài Gòn – Cư Jút. Rất mong rằng đây sẽ nguồn tham khảo thông tin hữu ích cho chuyến đi của các bạn!

Phương Hồng Linh là hãng xe uy tín trên tuyến đường Sài Gòn – Cư Jút và ngược lại, được hành khách đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Với những cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, nhà xe giường nằm Phương Hồng Linh cam kết mang lại sự hài lòng và thoải mái cho hành khách trên suốt chuyến đi.

Đến với dịch vụ vận chuyển của nhà xe Phương Hồng Linh, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với những trải nghiệm từ dàn xe giường nằm 34 chỗ hiện đại được đầu tư bài bản: chăn, ga, đệm cùng với một số tiện nghi như nước uống, khăn lạnh, điều hòa,.. Bên cạnh đó nhà xe với đội ngũ nhân viên và lái xe đã được đào tạo kĩ lưỡng nên luôn mang đến sự thoải mái cho khách hàng trên suốt hành trình. Luôn đặt sự toàn và thoải mái của khách hàng lên hàng đầu, nhà xe xứng đáng để quý khách tin tưởng trong mỗi chuyến đi. 

Nhà xe Phương Hồng Linh có các chuyến đi xuất phát liên tục tại các đầu bến tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách di chuyển. Lựa chọn xe giường nằm Phương Hồng Linh, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm trên mỗi hành trình của mình.

Những tiện ích nhà xe đem lại cho khách hàng : 

  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…
  • Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

LỘ TRÌNH DI CHUYỂN

Thời gian di chuyển từ Sài Gòn – Cư Jút của xe giường nằm Phương Hồng Linh tầm khoảng 7 – 8 tiếng 

– Thời gian xuất bến: 20h00 hằng ngày.

– Điểm đón: 

  •  447A Lạc Long Quân

– Điểm trả:

  •  Cây xăng Quốc Vinh – Trung tâm chợ Đắk wil

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Giá vé:  110.000đ/lượt/khách

– Liên hệ tổng đài đặt vé xe giường nằm Sài Gòn đi Cư Jút : 1900 6772

– Thời gian đặt vé: 8h00 – 22h00 gặp tổng đài viên để đảm bảo giữ chỗ 100%

Hoặc các bạn có thể check và đặt vé online 24/7 TẠI ĐÂY 
Trên đây là thông tin chi tiết về nhà xe giường nằm Phương Hồng Linh từ Sài Gòn đi Cư Jút.
Megabus chúc bạn có chuyến đi an toàn và vui vẻ!
error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo