Xe giường nằm Hà Tĩnh đi Gia Lai | Đặt vé nhanh | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe giường nằm Hà Tĩnh đi Gia Lai | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Du lịch Gia Lai từ lâu đã được coi là một trải nghiệm vô cùng độc đáo và địa điểm du lịch Gia Lai đẹp và nổi tiếng, luôn được đông đảo mọi người quan tâm dành tặng những tình cảm thương mến nhất. Nếu bạn đang quan tâm về một chuyến đi lắng đọng lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ thì đừng quên trải nghiệm xe giường nằm Hà Tĩnh đi Gia Lai để có những chuyến đi thú vị nhất.

Xe Tây Nguyên Hà Tĩnh đi Gia Lai

Gia Lai

Du lịch Gia Lai

Tuyến đường Gia Lai – Hà Tĩnh vẫn còn là một tuyến đường mới với ít nhà xe khai thác. Đường đi qua nhiều đèo núi nên hành khách quan tâm đến chất lượng xe cũng như ưu tiên sự an toàn.

Hiểu được tâm lý hành khách, xe khách Tây Nguyên khai thác tuyến đường từ Gia Lai đến nhiều tỉnh miền trung, bắc trung bộ với sự đầu tư về chất lượng xe và chất lượng phục vụ kỹ càng. Xe Tây Nguyên từ Gia Lai đi Hà Tĩnh lấy được niềm tin của hành khách nhờ sự nâng niu và tôn trọng hành khách trong suốt hành trình của mình.

Xe có hỗ trợ đón tại các điểm hẹn trên đường xe đi. Hành khách lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được.

Tây Nguyên

Xe Tây Nguyên đi Gia Lai

Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, nên không biết trước được bạn sẽ đi xe biển số bao nhiêu hay tài xế nào. Nếu cần các thông tin trên, bạn cần liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn.

Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường. Xe khách Tây Nguyên chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải. Khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

Khung cảnh

Khung cảnh tuyệt đẹp

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới rộng rãi. Nhiều tiện ích hiện đại. Hệ thống âm thanh, ánh sáng tốt. Màn hình Led phục vụ được cho nhu cầu giải trí của hành khách. Giường nằm massage êm ái, rộng rãi, có chăn đắp, sạch sẽ.

cơ sở

Cơ sở vật chất xe

Lịch trình xe:

Từ Hà Tĩnh đến Đắk Lắk

Điểm đón:

Bến xe Hà Tĩnh: Đường Hàm Nghi kéo dài, Bắc Thượng, Xã Thạch Đài – Thạch Hà – Hà Tĩnh
Bến Xe Lệ Thủy: Trần Hưng Đạo – Lệ Thủy – Quảng Bình
Quảng Trị: Dọc quốc lộ 1A – Đông Hà – Quảng Trị
Huế : Dọc Quốc Lộ 1A – Huế – Thừa Thiên-Huế
Ngã Tư Túy Loan – QL14B: Ngã tư túy loan QL14B – Hoà Vang – Đà Nẵng

Lịch trình

Lịch trình xe Tây Nguyên

Điểm trả:

Kon Tum (Quốc lộ 14) Quốc lộ 14 – Kon Tum – Kon Tum
Bến xe Đức Long – Gia Lai Bến xe Đức Long – Pleiku – Gia Lai

Giờ khởi hành: 12h00

Giá vé: 400.000đ

check in

Khu vực check in nổi tiếng

Xem thêm: Xe giường nằm đi Gia Lai

Liên hệ đặt vé : 1900 6772
Thanh toán trước 100% vì là xe đặt chỗ*
>>>Check vé và đặt online : ĐẶT NGAY <<<

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo