Nhà xe Trường Giang đi Cần Thơ | Đặt vé nhanh - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Trường Giang đi Cần Thơ | Đặt vé nhanh

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe Trường Giang là một trong những thương hiệu uy tín tại Đồng Tháp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình. Và dàn xe giường nằm, limousine giường phòng chất lượng. Nhà xe Trường Giang luôn mong muốn mang tới những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Giới thiệu chung




Nhà xe Trường Giang

Với rất nhiều tiện ích như TV, máy lạnh, khăn lạnh. Giúp hành khách trên xe luôn cảm giác thoải mái. Tất cả các lái phụ xe của nhà xe đều được học giao tiếp du lịch. Luôn đối xử ân cần và lịch sự đối với hành khách.

Vị trí còn trống khi đặt vé xe Trường Giang sẽ tùy thuộc vào thời điểm khách hàng liên hệ. Thường vào các ngày cuối tuần, lượng hành khách di chuyển sẽ nhiều hơn, nên để có được vị trí tốt, bạn cần lập kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ chỗ trước.

Đặt vé trước

Xe có hỗ trợ đón tại các điểm hẹn trên đường xe đi, cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được.

Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, nên không biết trước được bạn sẽ đi xe biển số bao nhiêu hay tài xế nào. Nếu cần các thông tin trên, bạn cần liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn.

Lịch trình

Từ Đồng Tháp đi Cần Thơ

Điểm đón

Điểm đón trả

Bến xe Tân Hồng Quốc lộ 30 – Tân Hồng – Đồng Tháp
An Long Quốc lộ 30 – Tx.Hồng Ngự – Đồng Tháp
Phong Mỹ Quốc Lộ 30 – Tp.Cao Lãnh – Đồng Tháp
Cao Lãnh Quốc Lộ 30 – Tp.Cao Lãnh – Đồng Tháp

NHững lưu ý khi di chuyển xe giường nằm

Điểm trả
Bến xe Cần Thơ Quốc lộ 1A – Cái Răng – Cần Thơ

Giá vé: 80.000đ -90.000đ

Nhà xe và vé xe

Để đặt vé nhanh chóng và ưu đãi nhất bạn có thể liên hệ hotline  0907888982 hoặc 0907265912




error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo