Nhà xe Thủy Ngân Hà Nội đi Huế | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Thủy Ngân Hà Nội đi Huế | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe Thủy Ngân là một thương hiệu mới, cung cấp xe giường nằm limousine cao cấp 22 phòng trên tuyến đường Hà Nội đi Huế. Với sự nỗ lực không ngừng để mang đến dịch vụ vận chuyển hành khách an toàn- hoàn hảo nhất. Sự hài lòng và an tâm của khách hàng là niềm động lực để Thủy Ngân cố gắng. Đội ngũ cán bộ, nhân viên điều hành, lái xe ân cần, vui vẻ và nhiều kinh nghiệm.

Nhà xe Thủy Ngân

Giới thiệu chung

Xe Thủy Ngân từ Hà Nội đi Huế luôn phục vụ quý khách với các chuyến xe xuất bến mỗi ngày tại các đầu bến. Đảm bảo sẽ đưa hành khách đến nơi an toàn, đúng lịch trình.

Vị trí còn trống khi đặt vé xe Thủy Ngân Hà Nội đi Huế sẽ tùy thuộc vào thời điểm khách hàng liên hệ. Thường vào các ngày cuối tuần, lượng hành khách di chuyển sẽ nhiều hơn, nên để có được vị trí tốt, bạn cần lập kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ chỗ trước.

Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Tiện nghi nhà xe Thủy Ngân

Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, nên không biết trước được bạn sẽ đi xe biển số bao nhiêu hay tài xế nào. Nếu cần các thông tin trên, bạn cần liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn.

Lịch trình

Từ Hà Nội đi Huế

Điểm đón :

Lịch trình nhà xe

Văn phòng Long Biên Ngõ 451 Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội
Văn phòng Mỹ Đình 33 Nguyễn Hoàng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Vinh Vinh – Nghệ An
Hà Tĩnh Hà Tĩnh – Hà Tĩnh
Quảng Bình Đồng Hới – Quảng Bình
29 Lý Thường Kiệt 29 Lý Thường Kiệt – Đông Hà – Quảng Trị

Thời gian đón trả

Điểm trả :

Siêu thị Big C Huế 174 Bà Triệu – Huế – Thừa Thiên-Huế

Giá vé: 450.000đ

Giá vé xe Thủy Ngân

Để đặt vé nhanh chóng và ưu đãi nhất bạn có thể đặt tại Megabus.vn hoặc liên hệ hotline 19006772, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc MIỄN PHÍ từ khách hàng.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo