Nhà xe Huỳnh Gia Sài Gòn đi Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Huỳnh Gia Sài Gòn đi Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Với phương châm đặt lợi ích cao nhất cho khách hàng bằng chất lượng dịch vụ vì vậy mọi hoạt động của Huỳnh Gia đều đặt yếu tố chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Công ty luôn tìm cách tăng sự tiện nghi, thoải mái cho hành khách trên những chuyến xe giường nằm chất lượng cao. Mặt khác, nhà xe Huỳnh Gia không ngừng tăng cường các dịch vụ hậu mãi để đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Nhà xe Huỳnh Gia

Giới thiệu chung

Vị trí còn trống khi đặt vé xe Huỳnh Gia sẽ tùy thuộc vào thời điểm khách hàng liên hệ. Thường vào các ngày cuối tuần, lượng hành khách di chuyển sẽ nhiều hơn, nên để có được vị trí tốt, bạn cần lập kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ chỗ trước.

Đối với trường hợp bắt xe dọc đường, cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được. Bên cạnh đó, mô tả địa điểm đón càng cụ thể càng tốt để tài xế dễ nhận biết.

Giới thiệu chung

Sau khi đặt vé qua Megabus.vn, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, nên không biết trước được bạn sẽ đi xe biển số bao nhiêu hay tài xế nào. Nếu cần các thông tin trên, bạn cần liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn.

Chất lượng nhà xe số 1

Nhà xe cam kết có chất lượng xe khá tốt, luôn cam kết khởi hành đúng giờ, thái độ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, nhà vệ sinh trên xe hỗ trợ hệ thống thoát nước và khử mùi tốt nhất. Xe còn hỗ trợ bữa ăn nhẹ trong các chuyến đi và có dừng nghỉ dọc đường ở các chặng dừng.

Lịch trình

Từ Sài Gòn đi Nha Trang

Đội ngũ nhân viên tận tình

Điểm đón

VP Phạm Ngũ Lão 275H Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Bến xe CV 23/9 7 Nguyễn Trãi – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Mũi Né 199 Nguyễn Đình Chiểu – Mũi Né – Bình Thuận

Điểm trả
Bến xe Cam Ranh 01 Đường Lê Duẩn – Phường Cam Lộc – Cam Ranh – Khánh Hòa

Giá vé nhà xe

Giá vé: 220.000đ

Để đặt vé nhanh chóng và ưu đãi nhất bạn có thể đặt tại Megabus.vn hoặc liên hệ hotline 19006772, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc MIỄN PHÍ từ khách hàng.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo