Nhà xe Đại Phát xe giường nằm Hà Nội đi Móng Cái | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Đại Phát xe giường nằm Hà Nội đi Móng Cái | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe Đại Phát xe giường nằm Hà Nội đi Móng Cái Móng Cái là đô thị nằm ở điểm cực Đông Bắc, cửa ngõ giao lưu kinh tế giữa Việt Nam với Trung Quốc và các nước trong khu vực, thành phố Móng Cái không thiếu những điểm đến du lịch hấp dẫn mang đậm dấu ấn biên cương, hải đảo.

Móng Cái đang là điểm đến rất hot của nhiều người trong mùa du lịch, có thể nói Móng Cái đang là địa điểm du lịch vô cùng ăn khách. Chính vì vậy lượt du khách đến tham quan cũng tăng lên theo mỗi năm, do đó nhà xe Đại Phát đã và đang đáp ứng được nhu cầu đi lại tăng cao này. Không những vậy, xe Đại Phát còn phục vụ những dịch vụ còn tốt hơn cả mong đợi, với chất lượng cao và giá thành phù hợp với nhiều túi tiền của hành khách.

Xe Đại Phát từ lâu đã là một cái tên không hề xa lạ đối với nhiều khách hàng. Được sự đầu tư bài bản cùng sự rút kinh nghiệm từ nhiều hãng xe trên cùng tuyến đường cũng như toàn quốc, Đại Phát sẽ góp phần tạo ra những giá trị đổi mới cho ngành xe khách hiện nay.

Với tiêu chí luôn đặt sự an toàn và thoải mái của khách hàng lên hàng đầu thì đây là nơi bạn có thể tin cậy để gửi gắm những chuyến đi của mình. Hãng xe giường nằm cũng cung cấp thêm nhiều tiện ích như nước uống , khăn lạnh, điều hòa… nhằm đem lại chuyến đi tốt nhất cho khách hàng. Nhà xe hiện tại đang hoạt động trên các tuyến đường như Hà Nội – Móng Cái.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY :

Giờ xuất bến  Hà Nội – Móng Cái : 21h00 tại Bến xe Gia Lâm (Số 9 Ngô Gia Khảm) 

Giờ xuất bến Móng Cái – Hà Nội : 22h10 Bến xe Móng Cái (Km1 Đường Hùng Vương)

Điểm đón trả tại Hà Nội : 

  • Bến xe Gia Lâm (Số 9 Ngô Gia Khảm) 

Điểm đón trả tại Móng Cái :

  • Bến xe Móng Cái (Km1 Đường Hùng Vương)

Giá vé niêm yết ngày thường : 200.000đ/vé ( ngày lễ, tết có thể tăng 30%-40% )

Liên hệ đặt vé : 19006772.

Check vé nhanh : TẠI ĐÂY.

Xem thêm xe Hà Nội – Móng Cái TẠI ĐÂY.

*** Lưu ý : Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ. Nên chủ động đặt vé trước đặt biệt là ngày lễ, tết để có được vị trí tốt.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo