Xe Hưng Thành Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe Hưng Thành Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe Hưng Thành Hà Nội đi Sapa – Sapa nằm phía Tây Bắc của tổ quốc, TT.Sa Pa ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu với cảnh sắc núi rừng thiên nhiên hùng vỹ, con người tốt bụng. Thị trấn trong mây luôn hấp dẫn các du khách với quang cảnh núi non hùng vĩ cùng trải nghiệm độc đáo với cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số.

tham quan

Tham quan du lịch tại Sa pa

Sapa – nơi gặp gỡ đất trời, nơi hội tụ những tinh hoa của miền núi Tây Bắc, của những con người mộc mạc và chất phác chân quê. Thay vì ở mãi nơi đô thị phồn hoa, tấp nập bạn hay đến với Sapa để tận hưởng những phút giây bình yên đến lạ thường. Cũng nhau thưởng thức những món ăn đặc sản, những vị ngọt của Tây Bắc hoặc cùng nhau chiêm ngưỡng những món đồ thổ cẩm cho chính con người nơi đây thêu dệt lên.

thời điểm

Thời điểm đến sapa đẹp nhất?

Hãy nhanh chân đến với Tây Bắc, đến với Sapa để cũng thỏa sức vui chơi nhé. Hãy để Megabus cùng đồng hành với các bạn, bởi Megabus sẽ chỉ dẫn cho các bạn những dòng xe giường nằm uy tín, chat lượng nhất để các bạn không còn phải khó khăn trong vấn đề lựa chọn phương tiện để di chuyển. Hưng Thanh Travel là một trong những nhà xe uy tín, để cho khách hàng thêm sự hoàn hảo.

Nhà xe Hưng Thành – Thuộc dòng xe giường nằm chuyến tuyến Hà Nội – Sapa với đầy đủ những tiện nghi nhất, với những dịch vụ chu đáo, tài xế, nhân viên thân thiện. Đặc biệt, xe Hưng Thành cam kết giữ chỗ cho khách hàng đặt trước không phân biệt (trừ người già, trẻ em, và phụ nữ mang thai). Lấy tiêu chí ” TẬN – TÂM – TÍN – NGHĨA” làm nền tảng phát triển bền vững.

Những ưu điểm của nhà xe Hưng Thành : 

  • Cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…
  • Tủ lạnh trên xe, quý khách được sử dụng hoàn toàn miễn phí cũng như nước uống, khăn lạnh đi kèm theo lộ trình. Nhà vệ sinh kín đáo, sạch sẽ cũng được thiết kế trên xe. Ngoài ra, quý khách có thể giải trí, xem các bộ phim hài, chương trình ca nhạc … thông qua hệ thống LCD gắn liền với hệ thống âm thanh trên xe. 

  • Xe bus Hưng Thành được thiết kế với 38 giường nằm ngả , gập duỗi chân thoải mái (vừa với người có chiều cao 1m80+)  tạo cho quý khách cảm giác thoải mái nhất và có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. 

  • Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.
  • Xe Hưng Thành còn hỗ trợ gửi hàng tại các đầu văn phòng. Chi tiết về chi phí và cách thức gửi hàng, bạn cần liên hệ trước tại các đầu văn phòng, phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và kích thước, khối lượng.

Nhược điểm :

  • Hết vé nhanh trong những dịp ngày lễ, cuối tuần nên cần phải liên hệ đặt vé sớm tránh trường hợp không có vé.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY :

Hà Nội – Sapa :

Giờ xuất bến : 7h00, 22h00 tại Văn phòng Trần Quang Khải ( 162B Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội ).

Điểm đón : 162B Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điểm trả : 26 Lương Định Của (Sapa).

Sapa – Hà Nội : 

Giờ xuất bến : 8h00, 11h00, 16h00, 22h00 tại  26 Lương Định Của (Sapa).

Điểm đón : 26 Lương Định Của (Sapa).

Điểm trả162B Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giá niêm yết : 250.000đ/vé ( Ngày lễ tăng 30%-40% ).

Liên hệ đặt  vé gọi ngay : 19006772.

Check vé nhanh TẠI ĐÂY.

Thanh toán : Quý khách vui lòng thanh toán đủ 100% khi đặt vé và giữ chỗ.

Xem thêm vé xe giường nằm đi Sapa TẠI ĐÂY.

Xem thêm xe limousine đi Sapa TẠI ĐÂY.

 

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo