Top nhà xe giường nằm đi Phú Yên chất lượng cao | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Top nhà xe giường nằm đi Phú Yên chất lượng cao | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm đi Phú Yên – Phú Yên đẹp tựa một cô thôn nữ, có nét chân chất, mộc mạc của làng quê Việt Nam lại ẩn chứa những nét nhẹ nhàng, thuần khiết, trong trẻo. Vẻ đẹp của Phú Yên đi cùng với những câu hát tuổi thơ “Bóng trăng trắng ngà, có cây đa to, có thằng Cuội già, ôm một mối mơ” trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” do đạo diễn Victor Vũ chắp tay thực hiện, đã làm lay động trái tim của biết bao nhiêu khán giả. Cũng chính bởi lẽ đó, du lịch Phú Yên đã trở thành một điểm đến lí tưởng trong lòng rất nhiều du khách!   

Du khách đến với Phú Yên với nhiều lựa chọn khác nhau và một trong lựa chọn ưa chuộng hiện nay là xe giường nằm bởi nó phương tiện giúp cho mọi người cho một lịch trình đường dài của mình. Không bởi sự tiện lợi  mà còn vì sự thoải mái, chat lượng dịch vụ cao cũng như đầy đủ các tiện nghi cơ bản giúp cho hành khách có được một chuyến đi tốt nhất. Megabus sẽ mách nhỏ các bạn top những nhà xe giường nằm từ Sài Gòn đi Phú Yên uy tín nhất hiện nay.

  1. Nhà Xe Hoàng Long

Hoàng Long – Một trong nhà xe giường nằm lớn, uy tín được nhiều sự lựa chọn của các hành khách đường dài hiện nay. Xe giường nằm cao cấp Hoàng Long liên tục cải tiến với rất nhiều tiện ích như TV, máy lạnh, khăn lạnh, nhà vệ sinh,… giúp hành khách trên xe luôn cảm giác thoải mái. Tuyến đường chính của hãng xe là Sài Gòn – Hà Nội. Trên địa bàn các tỉnh thành khác, xe có hỗ trợ dừng tại văn phòng các tỉnh trên quốc lộ 1A. Trong đó nhà xe cũng chú trọng phục vụ hành khách xe Sài Gòn đi Phú Yên. Xe Hoàng Long Sài Gòn – Phú Yên  không ngừng đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.

(Xe Hoàng Long – Megabus.vn)

Lịch trình xe :

  • Xe xuất phát các khung giờ : 7h00, 8h00,17h30,18h30, 21h, xe xuất phát tại điểm văn phòng (107) VP HCM – 44 QL 13 – Hiệp Bình Chánh – Thủ Đức – TP HCM hoặc tại bến xe Miền Đông – quay vé số 73. 

2. Nhà xe Nam Tiên

Phú Yên được biết đến như một điểm đến du lịch không thể thiếu trong hành trình khám phá của mỗi người. Để đến với mảnh đất đầy thơ mộng ấy thì không thể không kể đến chuyến xe của nhà xe Nam Tiên. 

Nhà xe Nam Tiên là xe giường nằm 44 chỗ, xe xuất phát từ bến xe Miền Đông, đây cũng là một trong nhưng nhà xe uy tín trong tuyến đường từ Sài Gòn – Phú Yên với đầy đủ tiện ích : TV, Máy lạnh,… 

( Xe Nam Tiên – Megabus.vn )

Lịch trình xe chạy : xe xuất phát 17h00 hang ngày tại bến xe Miền Đông, quay vé số 20. 

Lộ trình –  BXMĐ theo quốc lộ 1A (đón dọc đường đc) đi qua Đồng Nai,  Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên đi vào bến xe Phú Lâm, theo quốc lộ 29 về VP nhà xe ở xã Hòa Mỹ Tây.

3.Nhà Xe Bình Phương

Hành trình khám phá mảnh đất Phú Yên không bao giờ có thể bỏ qua Tuy Hòa – Thành phố biển đẹp vô tận. Tuy Hòa là trung tâm Phú Yên, nó mang trong mình những vẻ đẹp của thiên nhiên. Và giờ đây việc khám phá Tuy Hòa không còn khó khan như trước nữa, bởi giờ đã có các chuyến xe chạy thẳng từ Sài Gòn về đây. 

( Xe Bình Phương – Megabus.vn )

Một trong nhà xe uy tín hang đầu chạy tuyến này đó là nhà xe Bình Phương – Loại xe giường nằm 45 chỗ, với đầy đủ tiện nghi : máy lạnh, khan lạnh, TV,… Không chỉ vậy, nhà xe còn có xe trung chuyển trả khách trong trung tâm  Tuy Hòa. 

Lịch trình : Xe xuất phát 18h00 hang ngày tại Bến xe Miền Đông với thời gian di chuyển là 11h30, tới thành phố Tuy Hòa vừa tầm sáng.

Lộ trình: Quầy vé số 53 BXMĐ>QL13>Ngã tư Bình Phước>Đồng Nai>BÌnh Thuận>Khánh Hòa>VP Phú Yên.

4. Nhà xe Hoa Nho

Cũng vẫn là Tuy Hòa, vẫn là vẻ đẹp đang cần được khám phá. Đồng hành cũng hành khách tới với Tuy Hòa không thể không kể đến nhà xe Hoa Nho. Nhà xe Hoa Nho là dòng xe giường nằm 44 chỗ  cũng giống như các nhà xe khác đầy đủ tiện nghi : TV,máy lạnh, khăn lạnh,…

 (Xe Hoa Nho – Megabus.vn )

Nhà xe có hỗ trợ trung chuyển đón khách hai đầu Tuy Hòa và Sài Gòn : 

Trung chuyển/đón: Đón BĐ: bx qui nhơn, ngã 3 phú tài, phù cát, phù mỹ, bồng sơn
+Bồng Sơn: Tam Quan, Hoài Thương, Hoài Châu, Hoài Sơn, Hoài Phú
+Sài Gòn: Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 10,Quận Phú Nhuận,Quận Tân BìnhQuận Tân Phú KhuTrung SơnTrần NãoThảo Điền, Lotte Quận 7,Bệnh viện, Bến Xe Miền Đông, Gò Mây, An Sương, Tân Tạo, Bến Xe Miền Tây.

5. Nhà xe Long Nguyễn

Nhà xe Long Nguyễn – xe giường nằm 44 chỗ, với đầy đủ tiện nghi : TV, máy lạnh, khăn lạnh, nước uống… Nhà xe đồng hành cũng hành khách trên nẻo đường đi từ Sài Gòn – Tuy Hòa. Muốn đi du lịch thì phải có phương tiện, mà phương tiện ở đây xe giường nằm là sự lựa chọn tốt để tiếp tục hành trình khám phá những cung đường.

( Xe Long Nguyễn – Megabus.vn )

Xe xuất phát 16h00 tại bến xe Miền Đồng hàng ngày, quầy vé số 28. Xe hỗ trợ đón trung chuyển đầu tuyến Tuy Hòa.

Đón dọc tuyến đường Quốc lộ 1A.

6. Nhà xe Phúc Đức 

Sơn Hòa – một trong những điểm đến không thể bỏ qua của mien đất Phú Yên. Một huyện miền núi của Phú Yên với những vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Huyện nằm dọc quốc lộ 25, tuyến giao thông huyết mạch nối liền các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ với Tây Nguyên tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao lưu kinh tế, văn hóa giữa miền núi và đồng bằng, tạo thời cơ để Sơn Hòa bứt phá và phát triển bền vững.

( Xe Phúc Đức – Megabus.vn )

Nhà xe Phúc Đức là một trong những nhà xe uy tín hoạt động tuyến này. Cũng như các ề khác, xe Phúc Đức đầy đủ các tiện nghi cơ bản : TV, Máy lạnh, nước uống, khăn lạnh…

Một điểm cộng cho nhà xe nữa đó là ở đầu Sơn Hòa, nhà xe hỗ trợ trung chuyển toàn huyện Sơn Hòa. Ngoài ra xe còn tới thành phố tuy Hòa.

Xe xuất phát lúc 17h18 hang ngày tại bến xe Miền Đông.

7. Nhà xe Thành Ban

Cũng là một trong nhà xe lớn của chuyên tuyến Sài Gòn – Phú Yên. Nhà xe Thành Ban trở thành người bạn đồng hành cùng những chuyến đi của các hành khách khi đến du lịch Tuy Hòa – Phú  Yên.

 ( Xe Thành Ban – Megabus.vn )

Xe Thành Ban – loại xe giường nằm 40 chỗ với đầy đủ tiện nghi : TV,máy lạnh, khăn lạnh, nước uống.  Xe đón khách dọc quốc lộ 1A.

Xe bắt đầu xuất phát từ bến xe Miền Đông vào lúc 17h25 và 17h30 hàng ngày. Một khung giờ phù hợp cho chuyến đi đường dài của mỗi người đã và đnag có ý định đến Tuy Hòa du hí cho những kỳ nghỉ sau những mệt mỏi và lo âu.

Vui lòng liên hệ qua hotline 19006772 hoặc truy cập megabus.vn để đặt vé và lựa chọn cho mình những vị trí ngồi thuận lợi nhất và đặc biệt là không phải lo về vé.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo