Bến xe Bắc Vinh - vị trí và các tuyến xe | Thông tin Bến xe - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Bến xe Bắc Vinh – vị trí và các tuyến xe | Thông tin Bến xe

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay
  1. Vị trí địa lý của Bến xe Bắc Vinh .
    Dưới đây là những thông tin mà Megabus cung cấp, Megabus không bán vé cho Bến xe!

Bến xe Bắc Vinh có tổng vốn đầu tư 320 tỷ đồng, diện tích 4 ha, quy mô hoạt động 400 – 600 xe/ngày cũng đón hàng nghìn lượt khách mỗi ngày. Bến xe là một trong bến xe mới được xây dựng nhằm mục đích di dời bến xe ở trung tâm Thành phố Vinh ra bến xe này để giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông tại các tuyến đường dẫn vào cổng chính bến xe trung tâm thành phố Vinh do hàng ngày lưu lượng người xe ra vào bến xe trung tâm Thành phố Vinh. Quy mô vừa, cơ sở vật chất mới và đảm bảo an ninh, trật tự cho các nhà xe và hành khách tại bến.

2. Các tuyến xe tại bến xe Bắc Vinh.

Bến xe Bắc Vinh chủ yếu tập kết các tuyến xe chạy về bến xe Nước Ngầm, tức là Bắc – Trung. Các dòng xe chủ yếu ở tuyến này là xe giường nằm và xe limousine.

Tuyến xe xuất phát bến xe Bắc VinhBến xe Nước Ngầm : Nhà xe Hồng Vinh Limousine ( 09 chỗ ), nhà xe Sao Nghệ Limousine ( 22 chỗ vip có WC ), nhà xe Trung Lan Express giường nằm ( 40 chỗ )

Các nhà xe trên đều là các nhà xe chất lượng cao, dịch vụ tốt. Riêng dòng xe limousine đưa đón khách tận nơi trong thành phố Vinh, và tại Hà Nội có đón trả khách ở khá nhiều điểm như : Nguyễn Xiển, Big C Thăng Long, Phạm Hùng, Long Biên, Khu đô thị Time City… Nhờ vậy hành khách bớt đi được công đoạn đón xe bus hoặc xe ôm để ra bến xe, rất tiện lợi và nhanh chóng.

3. Đặt vé online , trực tuyến nhanh tại : Megabus.vn

Cung cấp dịch vụ đặt vé online cho tất cả các hãng xe chạy tại Bến xe Bắc VinhMegabus đưa khách hàng đến với nhà xe nhanh nhất các tuyến xe đi  về Hà Nội. Với các nhà xe giường nằm và limousine  chất lượng tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, dòng xe limousine với dịch vụ đưa đón khách tại nơi trong thành phố Vinh và đón trả tại một số điểm ở trung tâm ở Hà Nội đã giúp phần tiện lợi cho hành khách hơn rất nhiều.

Xem thêm : Xe limousine Vinh đi Hà Nội

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo